ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ร่วมสืบสานเทศกาลไหว้บะจ่าง กับบะจ่างจากภัตตาคาร "โคคา" (วันนี้ ? 30 พฤษภาคม 2560) ภัตตาคารโคคา

ร่วมสืบสานเทศกาลไหว้บะจ่าง กับบะจ่างจากภัตตาคาร "โคคา"

  • วันนี้ ? 30 พฤษภาคม 2560 2017-05-01 2017-05-30 Asia/Bangkok ร่วมสืบสานเทศกาลไหว้บะจ่าง กับบะจ่างจากภัตตาคาร "โคคา" https://www.allthaievent.com/event/22167/ ร่วมสืบสานเทศกาลไหว้บะจ่าง กับบะจ่างจากภัตตาคาร "โคคา"   ภัตตาคาร “โคคา” ความอร่อยที่ไม่ได้มีแค่เรื่องสุกี้ พร้อมรสชาติต้นตำรับที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 60 ปี เชิญทุกท่านมาร่วม� ภัตตาคารโคคา
  • ภัตตาคารโคคา

ร่วมสืบสานเทศกาลไหว้บะจ่าง กับบะจ่างจากภัตตาคาร "โคคา"

ภัตตาคาร “โคคา” ความอร่อยที่ไม่ได้มีแค่เรื่องสุกี้ พร้อมรสชาติต้นตำรับที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 60 ปี เชิญทุกท่านมาร่วมลิ้มลองบะจ่างโคคาต้นตำรับ ในช่วงเทศกาลไหว้บะจ่าง เพื่อแสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดี และทำให้เกิดสิ่งมงคลต่างๆ ด้วยสูตรสไตล์จีนกวางตุ้งขนานแท้ดั้งเดิม ที่สืบทอดมากว่า 60 ปี ที่บรรจงปรุงอย่างพิถีพิถัน ด้วยวัตถุดิบทั้งหมดคัดสรรเป็นอย่างดี ทั้งการใช้เนื้อหมูสามชั้นปลอดสารที่นำมารมควัน และใช้ใบไผ่สดในการห่อ ราคาลูกละ 188 บาท มีจำหน่ายที่ภัตตาคาร “โคคา” ทั้ง 9 สาขา (สุรวงศ์ สยาม สแควร์ สุขุมวิท 39 ไทม์สแควร์ สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัล เวิร์ล เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมกา บางนา และศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน)


ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤษภาคม 2560
สถานที่ : ภัตตาคาร "โคคา" ทั้ง 9 สาขา (สุรวงศ์ สยาม สแควร์ สุขุมวิท 39 ไทม์สแควร์ สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัล เวิร์ล เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เมกา บางนา และศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.coca.com
Facebook : cocarestaurantofficial



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/cocarestaurantofficial
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook