ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

บางกอก ๒๕oo คิดถึงสุนทราภรณ์ (1 - 4 มี.ค. 2561) Paradise Park

บางกอก ๒๕oo คิดถึงสุนทราภรณ์

  • 1 - 4 มี.ค. 2561 2018-03-01 2018-03-04 Asia/Bangkok บางกอก ๒๕oo คิดถึงสุนทราภรณ์ https://www.allthaievent.com/event/22183/ บางกอก ๒๕oo คิดถึงสุนทราภรณ์   ร่วมย้อนวันวานในความทรงจำกับงาน บางกอก ๒๕oo คิดถึงสุนทราภรณ์ ภายในงานคุณจะได้พบกับศิลปินรับเชิญสุดพิเศษมากมายที่จะมาร่วมขับกล่อมบทเพลงสุนทราภรณ� Paradise Park
  • Paradise Park

บางกอก ๒๕oo คิดถึงสุนทราภรณ์

ร่วมย้อนวันวานในความทรงจำกับงาน บางกอก ๒๕oo คิดถึงสุนทราภรณ์ ภายในงานคุณจะได้พบกับศิลปินรับเชิญสุดพิเศษมากมายที่จะมาร่วมขับกล่อมบทเพลงสุนทราภรณ์ อาทิเช่น

  • วันที่พฤหัสที่ 1 มีนาคม พบกับเจ้าของเสียงที่เพราะมิรู้ลืมของครูรวงทอง ทองลั่นธม เสริมทัพด้วยนักร้องเสียงดีอย่าง นัท ทิวไผ่งาม ที่จะมาร่วมขับกล่อมบทเพลงให้คุณได้ฟัง
  • วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม เป็นคิวของ รัดเกล้า อามระดิษ ที่จะมาโชว์เสียงอันทรงพลังให้แฟนคลับได้กรี๊ด
  • วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ห้ามพลาด! คุณจะได้พบกับ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ นักร้องยิ้มมีเสน่ห์ น้ำเสียงนุ่มนวลไพเราะ
  • วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ปิดท้ายด้วยสาวตัวเล็กเสียงดีอีกคนหนึ่งของวงการนั่นก็คือ หนูนา หนึ่งธิดา รับรองงานนี้คุณจะได้ผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงที่แสนไพเราะจากเหล่าศิลปินรับเชิญของเรา


นอกจากนี้ยังร่วมเปิดฟลอร์เต้นลีลาศ และเพลิดเพลินกับร้านค้าที่ย้อนความทรงจำในอดีตทุกวัน

#ParadisePark #ลีลาศ #สุนทราภรณ์ #บางกอก๒๕oo



วันที่ : 1 - 4 มีนาคม 2561
สถานที่ : รอยัลพาร์ค พลาซา ชั้น1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.paradisepark.co.th
Facebook : Paradise Park



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/paradiseparkfanpage
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
LINE TODAY
วันนี้แล้ว สำหรับวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดี วันนี้ทีมงานจะพาส่องสถิติหวยออกวันพฤหัสบดีย้อนหลัง 20 งวด ...
ไทยรัฐ
นักท่องเที่ยวคึกคัก เดินทางมาทำบุญขอพร "พญาเต่างอย" แถมตาดีเห็น "เลขเด็ดงวดนี้" รีบพากันไปกว้านซื้อลุ้นโชค 2/5/67 จนเกลี้ยงแผง.
airasia newsroom
Bonjour! โอกาสสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬามาถึงแล้ว AirAsia MOVE แพลตฟอร์มการเดินทางครบวงจร จับมือกับ Visa ออกแคมเปญลุ้นรับตั๋วเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงปารีส 2024 ที่ทุกคนตั้งตารอคอยฟรี 2 ...
มติชน
นุ่น ดำดง เปิดใจทั้งน้ำตา ลาออกจากคณะ'ศรราม น้ำเพชร' เล่าหลังเวทีไร้คนคุยด้วย เผยรู้สึกไม่ใช่ความสุขแล้ว ก็ถอยออกมา. เรียกได้ว่าเจอคลื่นมรสุมเลยก็ว่าได้ สำหรับลิเกสาวดาวรุ่งมาแรง นุ่น ดำดง หรือ ...
Sanook
เป็นการเอาฤกษ์เอาชัยเสริมสิริมงคลประจำปี 2567 สำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม (ชัชชญา ทวินันท์) เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook