ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

70’s Once More (27 ก.ค. - 5 ส.ค. 2561) Seacon Square

70’s Once More

  • 27 ก.ค. - 5 ส.ค. 2561 2018-07-27 2018-08-05 Asia/Bangkok 70’s Once More https://www.allthaievent.com/event/22254/ 70’s Once More  ย้อนวันเก่าย่าน “วังบูรพา” เสน่ห์บางกอกวันวาน ยุค 70’s ชวนให้หวนคิดถึงเรื่องราวความประทับใจในอดีตอีกครั้ง ดื่มด่ำบรรยากาศย่านการค้า แฟชั่น แหล่งบันเทิงมหรสพที่ใหญ่ที่ส� Seacon Square
  • Seacon Square
ผู้จัดงาน : Seacon Square Company Limited

70’s Once More


ย้อนวันเก่าย่าน “วังบูรพา” เสน่ห์บางกอกวันวาน ยุค 70’s ชวนให้หวนคิดถึงเรื่องราวความประทับใจในอดีตอีกครั้ง ดื่มด่ำบรรยากาศย่านการค้า แฟชั่น แหล่งบันเทิงมหรสพที่ใหญ่ที่สุด จนกลายเป็นที่มาของคำเรียก “โก๋หลังวัง”
อาทิ ตลาดมิ่งเมือง แหล่งชุมนุมช่างตัดเย็บเสื้อผ้าของกรุงเทพ, โรงหนังคิงส์ 1 ใน 3 โรงภาพยนตร์ที่ทันสมัยและโอ่อ่าที่สุดในยุคนั้น ที่มีจุดเด่น คือ ฉายแต่หนังฝรั่ง, และห้างไนติงเกล-โอลิมปิก ห้างสรรพสินค้าที่มีอายุยาวนานที่สุดและยังเปิดดำเนินกิจการอยู่จนถึงปัจจุบัน, ฉายาจิตรกร ร้านถ่ายรูปชื่อดังที่คอยบันทึกประวัติศาสตร์มานานเกือบ 1 ศตวรรษ ลูกค้าของฉายาจิตรกรมีผู้คนหลากหลายอาชีพ รวมถึงนายกรัฐมนตรีทุกคนต้องเคยมาถ่ายรูปที่นี่
.
เต็มอิ่มกับยุคทองของดนตรีแนวเฮฟวีเมทัล ร็อค และ ดิสโก้ที่โด่งดังในยุค 70's ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ โดยศิลปินมืออาชีพของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น วง CHABA BIG BAND, ISN'T, SPIRIT, HARD BOY, KALEIDOSCOPE, VERTIGO, BALLOONS, AC 93, FRUITY ( ปิง ชมพู ), THE BETTERS และ วง PRESIDENT ที่จะทำให้ทุกคนหวนรำลึกถึงวันวานในยุค 70’s


วันที่ : 26 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม 2561
สถานที่ : ลานน้ำพุ ชั้น 1 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 0-2721-8888 ต่อ 314,325-6
Line:@seaconsquare
Instagram: seaconsquare
Website : www.seaconsquare.com
Facebook : SeaconSquare



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/SeaconSquareFanPage
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
"เลสเตอร์ ซิตี้" คว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ สมัย 8 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังบุกถล่ม "เปรสตัน" 3-0 ภายใต้การดูแล "อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" เจ้าของสโมสรชาวไทย โดย"จิ้งจอกสยาม" แข่ง ...
pptvhd36.com
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโร เพื่อเข้าสู่การเจรจากับเอเยนต์ของแนวรับบาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้.
กรุงเทพธุรกิจ
นักโหราศาสตร์ไทย เปิดคำทำนาย ดูดวง ดาวพฤหัสย้าย 2567 ดาวพฤหัสย้ายราศี ดีหรือร้าย? ย้ำแม้จะให้คุณน้อย แต่ไม่ให้โทษราศีใด พร้อมเผยภาพรวมของแต่ละราศีภายใน 1 ปี (1 พฤษภาคม 2567 - 1 ...
โพสต์ทูเดย์
ฟุตบอลเปิดสถิติ ข้อมูล การวิเคราะห์จาก ซุเปอร์คอมพิวเตอร์ เกม UCL รอบรองฯนัดแรก บาเยิร์น vs เรอัล มาดริด คืนวันอังคารที่ 30 เม.ย.67 เวลา 02.00 น. พร้อมช่องทางถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์.
ฐานเศรษฐกิจ
30 เม.ย.67 รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้นำชื่อ นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ (นายปานปรีย์ ) ขึ้นทูลเกล้าให้ดำรง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook