ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

SOOK Activity เดือนธันวาคม 2560 (ธันวาคม 2560) ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.

SOOK Activity เดือนธันวาคม 2560

  • ธันวาคม 2560 2017-12-01 2017-12-30 Asia/Bangkok SOOK Activity เดือนธันวาคม 2560 https://www.allthaievent.com/event/22343/ SOOK Activity เดือนธันวาคม 2560   สสส.ชวนร่วมสร้างความสุขส่งท้ายปี กับกิจกรรม SOOK Activity ตลอดเดือนธันวาคม   สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดกิจกรรมมอบความสุขให้คนทุก    ช่วงวั� ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.
  • ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.

SOOK Activity เดือนธันวาคม 2560

สสส.ชวนร่วมสร้างความสุขส่งท้ายปี

กับกิจกรรม SOOK Activity ตลอดเดือนธันวาคม

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดกิจกรรมมอบความสุขให้คนทุก ช่วงวัย ภายใต้กิจกรรม SOOK Activity พบกับหลากหลายกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่โดนใจคนทุกเพศทุกวัย เน้นสร้างประสบการณ์ตรงให้ทุกคนในครอบครัวได้ปฏิบัติจริง พร้อมวิธีง่ายๆ ที่จะนำทุกคนไปสู่การมีสุขภาวะ ที่ดีอย่างต่อเนื่องได้ด้วยตัวเอง ตลอดทั้งเดือนธันวาคม

วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม กิจกรรมมาปลูกผักกัน ตอน“ปุ๋ยหมักจุลินทรีย์” มาเรียนรู้วิธีการเปลี่ยนแปลงขยะในบ้านให้เป็นประโยชน์ด้วยวิธีง่ายๆ กับ ชูเกียรติ โกแมน ผู้เชี่ยวชาญในโครงการสวนผักคนเมือง ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ พร้อมเคล็บลับการทำปุ๋ยหมักจุลินทรีย์ เพื่อใช้เป็นปุ๋ยหมักปรับปรุงดินบำบัดน้ำเสีย แถมยังช่วยลดปริมาณขยะในครัวเรือน

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม เอาใจน้องๆที่มีอายุระหว่าง 6-15 ปี กับ กิจกรรมสร้างเด็กสร้างสรรค์ ตอน Universal Design กิจกรรมสนุกๆ ที่ช่วยฝึกฝนจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ ด้วยการออกแบบบ้านให้กับทุกคนครอบครัวในแบบของตัวเอง ซึ่งนอกจากจะได้ฝึกจินตนาการแล้ว ยังเป็นการปลูกฝังแนวคิดเรื่องการใส่ใจผู้อื่นให้กับน้องๆอีกด้วย

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พบกิจกรรมไฮไลท์ที่จัดมาเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ กับกิจกรรม “ตีลัญจกร ฝ่ามือบำบัด” โดย คุณศุภชัย จารุสมบูรณ์ ที่ปรึกษามูลนิธิพัฒนาการแพทย์ทางเลือก ที่จะมาแนะนำเทคนิคการนวดกดจุดบริเวณฝ่ามืออย่างถูกวิธี โดยเป็นหนึ่งในศาสตร์การแพทย์ทางเลือกที่สามารถช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง และระบบต่างๆในร่างกาย รวมถึงยังช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วยบางชนิดได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถ สมัครเป็นสมาชิกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ โดยสามารถสมัครสมาชิกได้ฟรี ผ่านช่องทาง www.thaihealth.or.th/sook หรือมาสมัครที่ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ซอยงามดูพลี กรุงเทพฯ และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ด้วยการ ส่งชื่อ นามสกุล อายุ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ระบุกิจกรรมที่สนใจ มาที่ [email protected] หรือ Line ID: @SOOK



ตลอดเดือน ธันวาคม 2560
สถานที่ : ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ซอยงามดูพลี กรุงเทพฯ
โทร. 081-731-8270 (09.00-17.00 น. จ-ส เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Line ID: thaihealth_center
Email : [email protected]
Website : www.thaihealth.or.th
Facebook : Sookcenter



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/Sookcenter
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook