ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

in-cosmetics Asia 2018 (30 ต.ค. - 1 พ.ย. 2561) BITEC

in-cosmetics Asia 2018

  • 30 ต.ค. - 1 พ.ย. 2561 2018-10-30 2018-11-01 Asia/Bangkok in-cosmetics Asia 2018 https://www.allthaievent.com/event/22490/ in-cosmetics Asia 2018 งาน “อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย” เป็นงานแสดงสินค้าส่วนผสมสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายและผิวพรรณ (personal care) ชั้นนำแห่งเอเชีย ที่มีผู้จัดจำหน่ายส่วนผสมเครื่องสำอางชื่อดังกว่า 400 บ� BITEC
  • BITEC

in-cosmetics Asia 2018


งาน “อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย” เป็นงานแสดงสินค้าส่วนผสมสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายและผิวพรรณ (personal care) ชั้นนำแห่งเอเชีย ที่มีผู้จัดจำหน่ายส่วนผสมเครื่องสำอางชื่อดังกว่า 400 บริษัทมาจัดแสดงนวัตกรรมให้แก่ผู้เข้าชมงานกลุ่มผู้ผลิตเครื่องสำอาง นักวิทยาศาสตร์และนักธุรกิจรวมกว่า 7,000 ราย

งานนี้เหมาะสำหรับ ผู้ผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ ผู้จัดจำหน่าย ที่ปรึกษา ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ผู้คิดค้นสูตรส่วนผสม นักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ฝ่ายควบคุมและประกันคุณภาพการผลิต รวมถึงฝ่ายขายและการตลาด

ประโยชน์ที่ท่านจะได้รับจากการเข้าชมงาน
• พบผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 400 รายจากกว่า 35 ประเทศ ภายใน 3 วัน
• เข้าร่วมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ (ซึ่งจัดขึ้นเพื่อนักพัฒนาสูตรส่วนผสมและผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิจัยและพัฒนาโดยเฉพาะ) พร้อมเรียนรู้วิธีการพัฒนาสูตรส่วนผสมของท่านเอง จากคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม
• ทดสอบส่วนผสมใหม่ และเพื่อให้ได้แรงบันดาลใจในการคิดค้นผลิตภัณฑ์จากกลุ่มนวัตกรรมที่จัดแสดงขึ้นเป็นพิเศษภายใน “โซนนวัตกรรมใหม่ (Innovation Zone)”
• ร่วมฟังสัมมนานวัตกรรมใหม่และแนวโน้มการตลาด ซึ่งมุ่งเน้นแนวโน้มเด่นๆ ในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก เพื่อพัฒนาองค์ความรู้และทักษะเชิงเทคนิคของคุณ (ฟรี)
• ติดตามกิจกรรม “แกะรอยผลิตภัณฑ์” (Product Trails) ภายในงาน เพื่อร่วมค้นหาส่วนผสมเครื่องสำอาง 10 อันดับแรกที่ถูกคัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญชื่อดังในวงการ
• ขยายเครือข่าย และเชื่อมต่อโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ กับเพื่อนๆ ผู้ร่วมวงการอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง พร้อมรับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในด้านส่วนผสมและวัตถุดิบ เทคโนโลยีใหม่ ตลอดจนการวิเคราะห์ตลาดจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ
• เพิ่มพูนองค์ความรู้ด้านการตลาด และร่วมค้นพบกลยุทธ์ทางธุรกิจจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ตลอดจนแนวโน้มการตลาดในอนาคต เพื่อช่วยกำหนดทิศทางในการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจของคุณ

ภายในงาน คุณจะได้พบกับไฮไลท์ที่น่าสนใจ รวมถึงการประชุมสัมมนาวิชาการในหัวข้อที่คุณไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน อาทิ

ห้องทดลองสูตรส่วนผสม (ฟรี)
หากคุณคือนักพัฒนาสูตรส่วนผสมหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนา อย่าพลาด!
สัมมนาเชิงปฏิบัติการครั้งสำคัญที่จะช่วยพัฒนาองค์ความรู้ทางเทคนิคของคุณ

การนำเสนอแนวโน้มการตลาด (ฟรี)
ก้าวนำทิศทางอุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก ด้วยองค์ความรู้จากกรณีศึกษา ข้อมูลเชิงลึกและข้อมูลด้านการตลาดใหม่ๆ

สัมมนานวัตกรรมใหม่ (ฟรี)
รับฟังเทคนิคการสร้างสรรค์สูตรส่วนผสมและการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตโดยตรง

คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ใดบ้างใน “โซนนวัตกรรมใหม่ (Innovation Zone)”-
• โอกาสในการเข้าถึงส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายที่เปิดตัวใหม่ภายในระยะเวลาที่ผ่านมา
• ส่วนจัดแสดงพิเศษเกี่ยวกับสูตรส่วนผสม ที่พร้อมให้คุณสัมผัสและทดสอบคุณสมบัติได้ทุกช่วงเวลาตลอดทั้งงาน
• ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่น่าสนใจ พร้อมด้วยการสาธิตวิธีการใช้ โดยทีมงานจาก Mintel Beauty
• สิทธิ์ในการรับเชิญเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล “Innovation Zone Awards” อันทรงเกียรติ พร้อมกิจกรรมเพื่อความบันเทิง


ไฮไลท์ใหม่ในปีนี้ “เจาะลึกตลาดจีน”
พื้นที่ส่วนแสดงพิเศษนี้ เปรียบเสมือนเวทีกลางในการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกด้านตลาดผู้บริโภคเครื่องสำอางในประเทศจีน ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของผู้แสดงสินค้าจากจีนโดยตรง รวมถึงการนำเสนอแนวโน้มตลาด ที่เจาะลึกกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์ชั้นนำและข้อมูลผู้บริโภคในตลาดจีน ตลอดจนกิจกรรมตามรอยผลิตภัณฑ์จีน ที่จะนำผู้เข้าชมงานสู่นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่น่าสนใจ


วันที่ : 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2561
สถานที่ : ไบเทค บางนา EH 103-104


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : asia.in-cosmetics.com
Facebook : The in-cosmetics Asia show



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/incosmeticsasia
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook