ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

วันธรรมดาน่าเที่ยว และ Outdoor Fest 2560 (11 - 14 พ.ค. 2560) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

วันธรรมดาน่าเที่ยว และ Outdoor Fest 2560

  • 11 - 14 พ.ค. 2560 2017-05-11 2017-05-14 Asia/Bangkok วันธรรมดาน่าเที่ยว และ Outdoor Fest 2560 https://www.allthaievent.com/event/22639/ วันธรรมดาน่าเที่ยว และ Outdoor Fest 2560   ใครที่ชอบเที่ยววันธรรมดา งานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) .ผนึกกำลัง10พันธมิตรด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวครบวงจร ได้จ� QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
ผู้จัดงาน : N.C.C. EXHIBITION ORGANIZER CO., LTD.

วันธรรมดาน่าเที่ยว และ Outdoor Fest 2560

ใครที่ชอบเที่ยววันธรรมดา งานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) .ผนึกกำลัง10พันธมิตรด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวครบวงจร ได้จัดมหกรรมท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ขึ้นประจำปี 2560 นี้ โครงการวันธรรมดาน่าเที่ยวปีที่ 4 ในงาน "งานวันธรรมดาน่าเที่ยว และ งาน Outdoor Fest" ภายใต้แนวคิด "โอ้โห! วันธรรมดา...วันพิเศษ" อัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 60% พร้อมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อัพเกรดห้องพัก ส่วนลดห้องอาหาร-สปา สายการบิน ผู้ให้บริการรถโดยสาร รถเช่า น้ำมัน ห้างสรรพสินค้า หวังปลุกกระแสให้วันธรรมดากลายเป็นวันพิเศษ กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดามากยิ่งขึ้น

และยังมีอุปกรณ์ประเภท Outdoor Adventure ให้เพื่อนๆ ได้เลือกอีกมากมาย พร้อมกับราคาสุดพิเศษ เห็นแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วล่ะ!!

พิเศษ ซื้อสินค้าภายในงานครบ 2,000บาท ลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA YARIS , รางวัลที่พัก ,ตั๋วเครื่องบิน บัตรน้ำมัน ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 1ล้านบาท!


วันที่ : 11 - 14 พฤษภาคม 2560
สถานที่ : เพลนารี ฮอลล์ และโซนซี1 ซี2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organizer : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
Website : weekdayspecialthailand.com
Facebook : วันธรรมดาน่าเที่ยว


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/1143656108991835
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Movie
ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวและสร้างออกมาเป็นฉบับไลฟ์แอคชัน สำหรับเวอร์ชันคนแสดงของ "City Hunter ซิตี้ ฮันเตอร์" จากมังงะชื่อดังใ.
บีบีซีไทย
อุณหภูมิโลกและรูปแบบการเกิดฝนได้รับผลกระทบจากปรากฏการณ์ทางสภาพภูมิอากาศที่รู้จักกันในชื่อ เอลนีโญ-ลานีญา สำนักอุตุนิยมวิทยาออสเตรเลีย รายงานว่าปรากฏการณ์เอลนีโญรอบล่าสุดสิ้นสุดลงแล้ว.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook