ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL (27 - 29 มี.ค. 2562) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ

วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL

  • 27 - 29 มี.ค. 2562 2019-03-27 2019-03-29 Asia/Bangkok วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL https://www.allthaievent.com/event/23069/ วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL   ช้อปของดี ราคาโดน !!! ซีพี ออลล์ จัดให้เปิดตลาดนัดแห่งโอกาสด้าน “ธุรกิจ-อาชีพ-ทุนการศึกษา และเจ้าของเซเว่น” พร้อมช้อปปิ้งสินค้า SME และสินค้าเกษตรที่จำหน่ายในร้ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ
  • ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ

วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL


ช้อปของดี ราคาโดน !!! ซีพี ออลล์ จัดให้

เปิดตลาดนัดแห่งโอกาสด้าน “ธุรกิจ-อาชีพ-ทุนการศึกษา และเจ้าของเซเว่น” พร้อมช้อปปิ้งสินค้า SME และสินค้าเกษตรที่จำหน่ายในร้านเซเว่นฯ ในราคาพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีกูรูเชี่ยวชาญด้านการตลาด/เอสเอ็มอี การให้คำปรึกษาทางการเงิน

งานดี เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย...ห้ามพลาด! ไม่งั้นคุณจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง!!

..............................................
บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย ได้ให้โอกาสแก่คนไทยนับล้านคน ด้วยศักยภาพของซีพี ออลล์ ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนก้าวเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทย ทำให้สามารถขยายโอกาสให้กับคนไทย สังคมไทยได้อย่างกว้างและหลากหลายมากขึ้น ตามปณิธานองค์กร "ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน" จึงได้จัดงาน "วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการSMEได้พบปะเจรจาธุรกิจ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ส่งเสริมสนับสนุน สร้างโอกาส เพิ่มศักยภาพให้แก่ผู้ประกอบการSME ได้นำความรู้ไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตนเอง รวมถึงเพื่อสร้างต้นแบบให้กับผู้ประกอบการSMEรุ่นใหม่ รวมถึงเปิดโอกาสให้คนไทยได้มีงานทำ มีการศึกษาที่ดี เพื่อให้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และได้รับโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ต่อไป



วันที่ : 27 - 29 มีนาคม 62
สถานที่ : ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : CPALL



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "เกาหลีใต้ U23 ดวลจุดโทษแพ้ อินโดนีเซีย U23"หลังเสมอกันใน 120 นาที ทำให้อินโดนีเซีย U23 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 “AFC U23 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
Goal.com
เฟเยนูร์ดพิจารณาคว้าตัวมือขวาอาร์เตต้าเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร หากว่า อาร์เน สล็อต เลือกย้ายไปลิเวอร์พูล.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook