ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

นิทรรศการศิลปะ "ชีวิตและผลงาน" (Life & Work by Thai Realistic Art) (23 มิ.ย. - 2 ก.ค. 2560) River City Bangkok

นิทรรศการศิลปะ "ชีวิตและผลงาน" (Life & Work by Thai Realistic Art)

  • 23 มิ.ย. - 2 ก.ค. 2560 2017-06-23 2017-07-02 Asia/Bangkok นิทรรศการศิลปะ "ชีวิตและผลงาน" (Life & Work by Thai Realistic Art) https://www.allthaievent.com/event/23090/ นิทรรศการศิลปะ "ชีวิตและผลงาน" กลุ่ม Thai Realistic Art ร่วมกับศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ขอเชิญผู้สนใจเข้าชมนิทรรศการศิลปะ ชุด “ชีวิตและผลงาน” ณ อาร์ซีบี แกลลอเรีย ชั้น 2 ศูนย์การค้า ร River City Bangkok
  • River City Bangkok

นิทรรศการศิลปะ "ชีวิตและผลงาน"


กลุ่ม Thai Realistic Art ร่วมกับศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ขอเชิญผู้สนใจเข้าชมนิทรรศการศิลปะ ชุด “ชีวิตและผลงาน” ณ อาร์ซีบี แกลลอเรีย ชั้น 2 ศูนย์การค้า ริเวอร์ซิตี้ แบงค็อก โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์แนบ โสตถิพันธุ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2560 เวลา 16.00 น.

“Life and work” อันหมายความถึง ผลงานที่ถูกสร้าง สรรค์ขึ้นด้วยชีวิตและจิตวิญญาณของผู้สร้างสรรค์งาน ของแต่ละท่านอย่างแท้จริง และเป็นความตั้งใจของกลุ่มศิลปิน ที่มีเจตนารมณ์เพื่อที่จะช่วยกันเผยแพร่ ความรู้ ทักษะและความสามารถทางด้านศิลปะที่สมาชิกในกลุ่มร่วมกันสร้างสรรค์ให้สังคมได้รับรู้ในที่วงกว้างมากขึ้น

นอกจากนี้ ศิลปินผู้สร้างสรรค์งานแต่ละท่าน ผ่านการฝึกฝน ทักษะความสามารถในการทำงานลักษณะนี้มานาน ก็ย่อมเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในแต่ละเทคนิค ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำ สีน้ำมัน สีอะคริลิค และ สีฝุ่น ในผลงานแบบ Realistic ไม่ว่าจะเป็น ภาพบุคคล หุ่นนิ่ง ธรรมชาติ สัตว์ ทิวทัศน์ และอื่นๆ

ขอเรียนเชิญผู้ที่ชื่นชอบในการเสพศิลป์ ร่วมชมงานได้ตามวันและเวลาดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลงาน กลุ่มศิลปินจะนำไปมอบให้องค์การการกุศลต่อไป

รายชื่อศิลปินร่วมแสดงงาน

เกียรติพล อิสริยะพร / Kiattipon Isariyaporn

วีระพล ผสารพจน์ / Veerapon Pasanphod

อำนาจ ทิพยจันทร์ / Aumnaj Tippayachan

จิณณะ โกมลวราชัย / Jinnah Komolwarachai

สมเกียรติ จิระพิสิฐนนท์ / Somkeart Jiraptsitnon

อัครินทร์ ฉัตรอริยวิชญ์ / Akarin Chatariyawit

อภิชาติ ชมพูพัชร / Apichat Chompupach

อดิศร กองมูล / Adisorn Krongmul




วันที่ : 23 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2560
เวลา : 10.00 – 20.00 น.
สถานที่ : อาร์ซีบี แกลลอเรีย ชั้น 2 ศูนย์การค้า ริเวอร์ซิตี้ แบงค็อก


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : River City Bangkok



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/RiverCityBangkok
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "เกาหลีใต้ U23 ดวลจุดโทษแพ้ อินโดนีเซีย U23"หลังเสมอกันใน 120 นาที ทำให้อินโดนีเซีย U23 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 “AFC U23 ...
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
สยามกีฬา
1. บอสส์ เอฟเฟ็กต์. ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook