ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

THAIFEX-World of Food Asia 2017 (31 พ.ค. - 4 มิ.ย. 2560) IMPACT เมืองทองธานี

THAIFEX-World of Food Asia 2017

  • 31 พ.ค. - 4 มิ.ย. 2560 2017-05-31 2017-06-04 Asia/Bangkok THAIFEX-World of Food Asia 2017 https://www.allthaievent.com/event/23297/ งานแสดงสินค้าอาหารปี 2560 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ขอเชิญชวนผู้ผลิต ผู้นำเข้า-ส่งออก และผู้สนใจเข้าร่วมชมงานแสดงสินค้าอาหารระดับนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่มุ่งเน้นการพัฒนาแล� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : หอการค้าไทย

งานแสดงสินค้าอาหารปี 2560

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ขอเชิญชวนผู้ผลิต ผู้นำเข้า-ส่งออก และผู้สนใจเข้าร่วมชมงานแสดงสินค้าอาหารระดับนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่มุ่งเน้นการพัฒนาและส่งเสริม การค้าสินค้าเกษตรและอาหารไทยให้โด่งดังไกลไปทั่วโลก สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศในบทบาท "ครัวไทยสู่ครัวโลก"

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ นำโดย นางมาลี โชคล้ำเลิศ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ พร้อมด้วย นายกลินท์ สารสิน รองประธานกรรมการหอการค้าไทย และมร.มาเธียส คุปเปอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคโลญเมสเซ่ จำกัด แห่งเยอรมนี ร่วมกันจัดแถลงข่าวการจัดงาน THAIFEX – World of Food Asia 2017 ประกาศความพร้อมการจัดงาน มั่นใจไทยครองแชมป์ผู้จัดงานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการวิจัยพัฒนาและนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมอาหารโลก ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงค็อก ที่ผ่านมา

บูธเด่นในงาน อาทิ
- Thailand Ultimate Chef Challenge 2017 การจัดแข่งขันทำอาหาร และแกะสลัก ตกแต่งอาหารรวมกว่า 18 รายการ เน้นใช้วัตถุดิบอาหารไทยในการปรุงและการจัด Presentation อาหารไทย ... มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะเป็นสุดยอดเชฟ
- Thai Supplement Village กิจกรรมส่งเสริมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทำจากสมุนไพรไทยที่ได้รับความนิยม มีการแปรรูปเป็นเครื่องดื่มพร้อมรับประทาน และเป็นยาเม็ดเสริมอาหาร ซึ่งมีงานวิจัยสนับสนุนว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น กวาวเครือ กระชายดำ ขมิ้นชัน
- บูธ 60+ Pavilion นิทรรศการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับผู้สูงอายุ ภายใต้แนวคิด "anti aging food" โดยจะนำอาหารที่เกี่ยวกับความงาม ผลิตภัณฑ์ Anti-aging และอาหารเสริมต่างๆ อาหารที่ช่วยให้อ่อนเยาว์มาให้ชิม
- บูธ THAIFEX Organic Wellness พบกับความหลากหลายของสินค้าและอาหารออร์แกนิคและสมุนไพรเพื่อสุขภาพ
- ชมการจัดแสดงนิทรรศกาลอาหารฮาลาลจาก 5 จังหวัดภาคใต้ และจากประเทศต่างๆ ภายใต้แนวคิด "Entrepreneur From Southern Border Provinces Export Development Project" โดยเฉพาะกลุ่มประเทศ OIC หรือ องค์การความร่วมมืออิสลาม ซึ่งมีสมาชิกราว 57 ประเทศทั่วโลก มั่นใจได้ว่ากรรมวิธีการผลิตอาหารที่ถูกต้องตามหลักศาสนาและมาตรฐานจากคณะกรรมกลางอิสลามแห่งประเทศไทยอย่างแน่นอน
ฯลฯ

งานสัมมนา "โอกาสและความสำเร็จของร้านอาหารไทยในแคนาดา"

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศเดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการร้านอาหารไทย รณรงค์ให้ความรู้ ความเข้าใจในธุรกิจ และสนับสนุนผู้ประกอบการด้วยตราสัญลักษณ์ Thai Select พร้อมจัดสัมมนา ในงาน THAIFEX 2017 ให้ความรู้ผู้ประกอบการถึงการทำธุรกิจร้านอาหารไทยในต่างประเทศ

นางมาลี โชคล้ำเลิศ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ตามที่ทราบกันดีว่าอาหารไทยเป็นอาหารที่มีเอกลักษณ์และมีรสชาติเฉพาะตัว เป็นที่ยอมรับของ ผู้บริโภคทั่วโลก โดยปัจจุบัน มีร้านอาหารไทยกระจายอยู่ทั่วโลกมากกว่า 20,000 ร้าน เป็นร้านที่ได้ รับตราสัญลักษณ์ Thai Select จำนวน 1,285 ร้าน (ข้อมูล ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2560) ซึ่งการส่ง เสริมธุรกิจบริการร้านอาหารไทย และยกระดับอาหารไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล เป็นการ สร้างมูลค่าให้แก่อาหารไทย ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อการเพิ่มมูลค่าการส่งออกสินค้าอาหารไทย และ สินค้าที่เกี่ยวเนื่องของไทยสู่ตลาดโลก ทั้งในแง่ของสินค้าเกษตร อาหารไทย และธุรกิจบริการด้าน อาหารไทย อีกทั้งภารกิจของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ในการส่งเสริมการค้าและจัด กิจกรรมการตลาดระหว่างประเทศในรูปแบบต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้สินค้าไทย สามารถส่งออกสู่ตลาด โลก และแข่งขันกับประเทศคู่แข่งได้อย่างยั่งยืน ซึ่งธุรกิจดังกล่าวรวมถึงธุรกิจร้านอาหารไทยในต่าง ประเทศด้วย

เพื่อเป็นการร่วมส่งเสริมผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหาร โดยเฉพาะผู้ประกอบการที่สนใจขยาย ธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ ในการเปิดร้านอาหารไทยในต่าง ประเทศ อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาศักยภาพและเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการ กรมฯ จึงได้จัดสัมมนา"โอกาสและความสำเร็จของร้านอาหารไทยในแคนาดา ขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมจูปิเตอร์ 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการ ประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นช่วงระหว่างการจัดงานแสดงสินค้า THAIFEX 2017

ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งเข้ารับฟังการสัมมนาดังกล่าวได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ที่กลุ่มงานครัวไทยสู่ครัวโลก กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวง พาณิชย์
โทรศัพท์ 02 507 8300
โทรสาร 02 547 4268
อีเมล์ [email protected]


วันเจรจาธุรกิจ: วันที่ 31 พ.ค. - 2 มิ.ย. 60 เวลา 10:00-18:00 น.
วันจำหน่ายปลีก: วันที่ 3 - 4 มิ.ย. 60 เวลา 10:00-20:00 น.


วันที่ : 31 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2560
สถานที่ : Challenger 1-3 / Hall 1-6 อิมแพ็คเมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สายด่วนการค้าระหว่างประเทศ 1169
Email : [email protected] , [email protected]
Website : www.ditp.go.th
Website : www.thailandfoodfair.com
Website : www.worldoffoodasia.com
Facebook : thaifexworldoffoodasia



กรุงเทพ 16 มีนาคม 2560 : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมด้วย หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี เตรียมพร้อมจัดงาน THAIFEX – World of Food Asia 2017 ดึงผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารร่วมออกงานคึกคักกว่า 2,000 ราย จาก 40 ประเทศทั่วโลก พร้อมขยายพื้นที่จัดงานเกือบ 1 แสนตร.ม. ตั้งเป้าผู้เข้าชมงานมากกว่า 150,000 ราย มั่นใจไทยครองแชมป์ผู้จัดงานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย พร้อมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการวิจัยพัฒนาและนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมอาหารโลก

นางมาลี โชคล้ำเลิศ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า "อุตสาหกรรมอาหารของไทยเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยในปี 2559 ที่ผ่านมา ไทยเป็นประเทศอันดับ 1 ที่ส่งออกสินค้าอาหารไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน และอันดับที่ 12 ของประเทศที่ส่งออกสินค้าอาหารไปทั่วโลก โดยอุตสาหกรรมอาหารสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยมากกว่า 24,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 800,000 ล้านบาท สินค้าอาหารของไทยหลายรายการที่มีมูลค่าการส่งออกจัดอยู่ใน 5 อันดับแรกในตลาดโลก อาทิ ข้าว ไก่แปรรูป อาหารทะเลกระป๋องและแปรรูป กุ้งแช่แข็งและแปรรูป และเครื่องปรุงรส ทั้งนี้ เนื่องจากประเทศไทยมีจุดแข็งในด้านวัตถุดิบที่หลากหลาย และผู้ประกอบการในภาคการผลิตมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในทุกห่วงโซ่ของอุตสาหกรรมอาหาร"

"เพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการวิจัยพัฒนาและนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมอาหารโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในซุปเปอร์คลัสเตอร์ที่คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบ โดยมุ่งเน้นที่จะเชิญชวนบริษัทผู้ผลิตหรือวิจัยพัฒนาอาหารชั้นนำของโลกมาลงทุนในกิจการด้านนวัตกรรมอาหารในประเทศไทย และยังสนับสนุนให้บริษัทเอกชนไทยในทุกระดับได้เข้ามามีส่วนร่วมในห่วงโซ่สร้างมูลค่าอุตสาหกรรมอาหารระดับโลก ในส่วนของกระทรวงพาณิชย์ได้เดินหน้ากระชับความสัมพันธ์กับประเทศคู่ค้าผ่านการเจรจาเชิงรุก เพื่อเปิดตลาดและลดอุปสรรคทางการค้าภายใต้กรอบการเจรจาระดับต่างๆ ควบคู่ไปกับการร่วมพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันสูง สามารถยกระดับการประกอบการไปสู่ตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้มแข็ง เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาและส่งเสริมการส่งออกอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารให้สามารถแข่งขันและเป็นผู้นำในตลาดโลกได้"

ด้าน นายกลินท์ สารสิน รองประธานกรรมการหอการค้าไทย กล่าวว่า "อุตสาหกรรมอาหารถือเป็นอุตสาหกรรมเป้าหมายหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ และเป็นอุตสาหกรรมพื้นฐานในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผลผลิตต่างๆ ทั้งจากภาคเกษตรกรรม การประมง ปศุสัตว์ และสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งยังมีผลกระทบกับคนจำนวนมาก เนื่องจากมีห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) เกี่ยวพันในหลากหลายธุรกิจ และเป็นอุตสาหกรรมที่ใช้ Local Content สูง มีผลกระทบด้านการจ้างงานและอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม อุปสรรคที่สำคัญอีกประการหนึ่ง คือ ผู้ประกอบการอาหารของไทยจำนวนมาก ยังประสบปัญหาเรื่องการสร้างนวัตกรรม ทำให้มูลค่าจากการขายสินค้าไม่มากเท่าที่ควรจะเป็น"

"การส่งออกอาหารในรูปของวัตถุดิบ คงไม่สามารถทำให้อุตสาหกรรมอาหารของเราเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด ดังนั้น การสร้างนวัตกรรมที่อาศัยการวิจัยและพัฒนา จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกภาคส่วนต้องช่วยกันส่งเสริม เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการ ซึ่งในบางสินค้าสามารถเพิ่มมูลค่าได้เป็น 100 เท่า"

"สำหรับงาน THAIFEX–World of food ASIA เป็นอีกหนึ่งความพยายามของหอการค้าไทยและพันธมิตร ที่ต้องการจะพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการด้านอาหาร ความสำคัญของงานคือการที่ผู้ประกอบการไทยโดยเฉพาะ SMEs จะได้เรียนรู้รูปแบบธุรกิจ เทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ จากต่างประเทศที่มาร่วมออกบูธในงาน ซึ่งสามารถนำไปต่อยอดและพัฒนาธุรกิจของตนได้ต่อไป นอกจากนั้น ยังมีโอกาสพบปะคู่ค้าทางธุรกิจเพื่อสร้างช่องทางการตลาดทั้งในและต่างประเทศรวมทั้งยังมีโอกาสได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีให้กับผู้ประกอบการจากทั่วโลกอีกด้วย โดยปีนี้จะมีผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมประมาณ 700 ราย โดยเป็น SMEs 520 ราย และมีรายใหม่อีก 180 ราย เพิ่มขึ้นกว่าปีก่อนถึง 38%"

ด้าน นายมาเธียส คุปเปอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคโลญเมสเซ่ จำกัด กล่าวว่า "ประเทศไทยเป็นประเทศที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างประเทศเป็นอย่างมาก ด้วยสภาพทางภูมิศาสตร์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับประเทศในแถบอินโดจีน และกล่าวได้ว่าประเทศไทยเปรียบเสมือนประตูของผู้ส่งออกและผู้นำเข้าอุตสาหกรรมอาหารจากทั่วโลก ซึ่งผู้เข้าชมงาน THAIFEX จะมีโอกาสเข้าถึงตลาดที่เกิดใหม่ในแถบอินโดจีน อาทิ กัมพูชา ลาว พม่า ฯลฯ เพราะงาน THAIFEX เปรียบเสมือนเวทีสำคัญที่จะช่วยผลักดันอุตสาหกรรมอาหารไทยซึ่งเปี่ยมไปด้วยศักยภาพให้มีโอกาสเติบโตในภูมิภาคเอเชียและตลาดโลกได้อย่างต่อเนื่องและเข้มแข็ง ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ของการปั้นให้ประเทศไทยเป็น "ครัวไทยสู่ครัวโลก : Kitchen of the World"

"งาน THAIFEX – World of Food Asia ในปีนี้ นอกจากการเพิ่มพื้นที่จัดงานเป็น 93,500 ตร.ม.แล้ว ในโซนของนิทรรศการยังเน้นการจัดแสดงสินค้าอาหาร 11 แนวโน้มเทรนด์อาหารโลก อาทิ อาหารมังสวิรัติ อาหารออร์แกนิค อาหารที่รับประทานด้วยมือ อาหารฮาลาล อาหารเพื่อสุขภาพ ฯลฯ รวมถึงการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารไทยมาตรฐานระดับส่งออก การันตีด้วยตราสัญลักษณ์ Thai Select และกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ การโชว์ศิลปะการปรุงกาแฟลาเต้จากบาริสต้าชื่อดัง การแข่งขันเมนูจานเด็ดจากเชฟนับพันคนเพื่อรับการคัดเลือกเข้าสู่รอบ 2018 World Congress"

กรุงเทพฯ พฤษภาคม 2560 : กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกับ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ จัดงาน THAIFEX - World of Food Asia มหกรรมแสดงสินค้าอาหารนานาชาติประจำปีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 93,500 ตร.ม.ดึงผู้ร่วมจัดงานจากทั่วโลกกว่า 2,000 บริษัท แบ่งเป็นผู้ประกอบการในประเทศ 800 บริษัท และต่างประเทศ 1,200 บริษัท คาดงานนี้ดึงเม็ดเงินเข้าสู่ประเทศไทยหลายพันล้านบาท และสร้างมูลค่าขยายฐานส่งออกสินค้าอาหารไทยสู่ตลาดโลก จับตากลุ่มสินค้าซอสปรุงรสขยายตัวอย่างก้าวกระโดด

นางมาลี โชคล้ำเลิศ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กล่าวว่า "ปัจจุบันเครื่องปรุงรสอาหารของไทยได้ขยายตัวไปสู่การวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ๆ ในต่างประเทศ ซึ่งเป็นปัจจัยหนุนให้มูลค่าการส่งออกเครื่องปรุงรสของไทยมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในปี 2559 พบว่ามูลค่าตลาดเครื่องปรุงรสมีขนาดใหญ่ถึง 40,500.35 ล้านบาท และมีอัตราการขยายตัวของตลาดเฉลี่ยร้อยละ 10 โดยซอสปรุงรสเป็นประเภทของเครื่องปรุงรสอาหารที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุด และแนวโน้มของตลาดยังมีโอกาส เติบโตได้อีกมาก ซึ่งกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้วางกลยุทธ์การตลาดสำหรับอุตสาหกรรมอาหารไทย มีเป้าหมายสู่การเป็นครัวของโลก เพื่อยกระดับและสร้างการยอมรับในสินค้าอาหารและธุรกิจบริการอาหารไทย ส่งผลสู่การขยายฐานการส่งออกสินค้าอาหารไทยสู่ตลาดโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดงาน THAIFEX - World of Food Asia 2017 ซึ่งแนวทางที่เราใช้จัดงานครั้งนี้ จะเน้นสร้างความแตกต่าง และเน้นการใช้นวัตกรรม (Product Innovative Zone) เพื่อให้ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคปัจจุบัน รวมถึงการพัฒนารูปแบบงานสู่ความเป็นสากลมากขึ้น ด้วยการจัดโซนสินค้าให้สอดคล้องกับเทรนด์อาหารโลก และเน้นสินค้าเฉพาะกลุ่ม (Niche Market) มากขึ้น เช่น อาหารสุขภาพ อาหารฮาลาล ผลิตภัณฑ์อินทรีย์ อาหารเสริม เป็นต้น"


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/339860756218466
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
สยามกีฬา
ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างทีมตามถึง 5 แต้ม อยู่เลยนะครับคุณ !!!
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook