ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

วิ่งสร้างเมือง (5 มี.ค. 2560) คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ Thanon Phaya Thai

วิ่งสร้างเมือง

  • 5 มี.ค. 2560 2017-03-05 2017-03-05 Asia/Bangkok วิ่งสร้างเมือง https://www.allthaievent.com/event/23503/ 2.5 / 5 / 10 km -------------------------- วิ่งสร้างเมือง จัดวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ งานวิ่งสร้างเมือง ทุกท่านค่ะ แอดมินขออัพเดทเรื่องวันจัดงานค่ะ วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เราเตรียมความพ� คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ Thanon Phaya Thai
  • คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ Thanon Phaya Thai
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่ https://www.facebook.com/WingNaiDee

2.5 / 5 / 10 km
--------------------------
วิ่งสร้างเมือง จัดวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ งานวิ่งสร้างเมือง ทุกท่านค่ะ
แอดมินขออัพเดทเรื่องวันจัดงานค่ะ วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เราเตรียมความพร้อมไว้เรียบร้อยแล้วที่จะสร้างความสุข รอยยิ้ม ด้วยแนวคิด งานวิ่งสุดครีเอท จากชาวสถาปัตย์จุฬาฯ เพื่อนๆ ที่สนใจระยะ 10K, 5K และ 2.5K เตรียมพร้อมนะคะ เราจะเปิดรับสมัครรอบที่สองในเร็วๆ นี้ค่ะ
ส่วนเพื่อนๆ ที่สมัครไว้แล้ว ท่านมีทางเลือกดังนี้นะคะ
1. หากต้องการร่วมงานตามวันที่แจ้งใหม่นี้ เพื่อนๆ ไม่ต้องทำอะไรแล้วค่ะ ทุกอย่างเรียบร้อย ชื่อท่านอยู่ในระบบรออัพเดทงานอื่นๆ ได้เลยค่ะ
2. หากท่านไม่สะดวกในวันใหม่นี้ แต่ยังอยากสนับสนุนกิจกรรมที่เรานำเงินค่าสมัครทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ไปร่วมสร้างตึกเรียนคณะสถาปัตย์ จุฬาฯ ท่านสามารถเลือกให้เราส่ง เสื้อ เหรียญ เบอร์วิ่ง และ Race Kit ทุกอย่างไปให้ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อนๆ สามารถ login เข้าไปที่ www.Run4BetterCity.run เลือกเมนูด้านบน “สมัครวิ่ง” จะพบรายการที่สมัครไว้ แล้วเลือกแจ้ง “ขอรับของ” โดยเราจะส่งของไปให้หลังจบงานวิ่ง โดยให้กรอกชื่อที่อยู่ในการจัดส่ง เพื่อนๆ สามารถมาแจ้งได้ถึง ภายในวันอังคารที่ 31 มกราคม 2560 เวลา 23:59 น. นะคะ
3. หากท่านไม่สะดวก ข้อ 1 หรือ 2 ท่านสามารถแจ้งขอคืนเงินค่าสมัครเต็มจำนวนได้ โดย login เข้าไปที่ www.Run4BetterCity.run เลือกเมนูด้านบน “สมัครวิ่ง” จะพบรายการที่สมัครไว้ แล้วเลือกแจ้ง “ขอคืนเงิน” โดยให้ระบุเลขบัญชี ที่จะต้องตรงกับชื่อนักวิ่ง โดยให้นักวิ่งแจ้งความจำนงขอคืนเงินได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2560 เวลา 23:59 น. เราจะสรุปข้อมูล และทำการโอนเงินให้เรียบร้อย ภายในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2560 นะคะ
หากเพื่อนๆ ต้องการความช่วยเหลือประการใด กรุณาติดต่อแอดมินได้ทาง Message ของ Facebook fan page หรือ LINE: @Run4BetterCity ได้ตลอดเวลานะคะ
ทางคณะผู้จัดงานต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ นักวิ่งทุกท่านที่ให้การสนับสนุนงานนี้ด้วยดีเสมอมา แล้วพบกันในงานวิ่งสร้างเมืองนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมแอดมิน งานวิ่งสร้างเมือง
-----------------------------
ที่มา: วิ่งสร้างเมือง
https://web.facebook.com/Run4BetterCity
-----------------------------
รวบรวมข้อมูลโดย - #วิ่งไหนดี
http://www.wingnaidee.com/
https://web.facebook.com/WingNaiDee
https://www.instagram.com/WingNaiDee
https://www.twitter.com/WingNaiDee

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง วิ่งสร้างเมือง (5 มี.ค. 2560) คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ Thanon Phaya Thai

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/WingNaiDee
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
อมรินทร์ทีวี
ส่วนพยานขณะนี้ได้สอบไปหลายปากแล้ว ทั้งทนายความ คนเฝ้าสระน้ำ ป้าติ๋มแม่บ้านคคนสนิท ส่วนเรื่องมรดก ก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอน ที่จะต้องร้องขอต่อศาลเพื่อเป็นผู้จัดการมรดก ว่ามีใครคัดค้านหรือไม่ เพราะผู้ตายได้มี ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
กรุงเทพธุรกิจ
กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนพายุฤดูร้อนทั่วไทย โดยเฉพาะไทยตอนบน พายุเข้า! 28 จังหวัด สภาพอากาศวันนี้ "เช็กฝนตกวันนี้" 3 พฤษภาคม 2567 ฝนตกหนัก พายุฝนถล่ม พายุฝนฟ้าคะนอง เช็กพื้นที่เสี่ยงภัย ...
ฐานเศรษฐกิจ
อีโคคาร์ถูกที่สุดในตลาด Suzuki Celerio ลดราคา 18100 - 52100 บาทแล้วแต่รุ่น ทำให้ตัวเริ่มต้นเกียร์ธรรมดา ราคา 3.199 แสนบาท.
ไทยรัฐ
เช็กผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ตรวจหวย 2 พฤษภาคม 2567 รางวัลที่ 1 เลขท้าย 2 ตัว เลขหน้า 3 ตัว เลขท้าย 3 ตัว และทุกรางวัล อัปเดตผลรางวัล 2/5/67 ก่อนใคร ได้ที่ไทยรัฐออนไลน์.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook