ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้ (15 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2563) ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน

ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้

  • 15 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2563 2020-11-15 2020-12-31 Asia/Bangkok ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้ https://www.allthaievent.com/event/24117/ ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้ ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประท� ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน
  • ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน

ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้




ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่!

แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโมเม้นต์ดีๆให้แก่กัน ในช่วงเทศกาลแห่งการให้ เพื่อส่งมอบความสุขอย่างไม่รู้จบผ่านบัตรของขวัญ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" ลวดลายใหม่ ในคอนเซ็ปต์ A Million Choices of Happiness ส่งความสุขไม่รู้จบ แด่ลูกค้าที่รักการช้อปปิ้ง ทั้งยังสามารถมอบให้แก่กันได้ในทุกโอกาสพิเศษตลอดทั้งปี โดยมีให้เลือกหลากหลายแบบตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกครันทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ยังเพิ่มความพิเศษขึ้นอีกขั้น!!! เพราะทุกการช้อปบัตรของขวัญ CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS สามารถรับคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 8% (รวมมูลค่าสูงสุด 800,000 บาท) เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่15 พ.ย. – 31 ธ.ค. 63

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "เพราะของขวัญที่ดีที่สุดคือของขวัญที่ถูกใจผู้รับ ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เล็งเห็นความสำคัญของการส่งความสุขเพื่อสานต่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน จึงได้นำเสนอบัตรของขวัญ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! ในคอนเซ็ปต์ A Million Choices of Happiness ส่งความสุขไม่รู้จบ เพื่อเป็นช่องทางในการแทนความรู้สึกที่ดีต่อกัน สามารถสร้างความประทับใจในการมอบของขวัญที่ถูกใจทุกคนได้ในบัตรเดียว โดยได้สร้างจุดเด่นของบัตรของขวัญแต่ละลายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่ม อาทิ กลุ่มคนทำงาน กลุ่มแฟมิลี่ ฯ โดยสามารถนำไปมอบให้แก่คนพิเศษในโอกาสต่างๆ เช่น วันเกิด, วันแต่งงาน, วันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ หรือ วันฉลองรับปริญญา และอื่นๆ อีกมากมาย และบัตรของขวัญยังไม่จำกัดวันหมดอายุอีกด้วย"


วันที่ : 15 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2563
สถานที่ : ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.central.co.th
Facebook : CPNLife
Facebook : Robinson Department Store





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/CPNLife
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
เปิดโปรแกรมเลเวอร์คูเซน ลุ้นทำลายสถิติไร้พ่ายนานสุดของยุโรป งานนี้ ชาบี อลอนโซ เหลืออีกนิดเดียวก็จะสร้างตำนานใหม่.
มติชน
จากกรณี นางแคทเทอร์รีน อายุ 59 ปี แหม่มสาวนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส เจ้าของวิลล่าให้เช่าบนเกาะสมุย ใช้ปืนจบชีวิตริมสระน้ำในวิลล่าหรู ก่อนตายทำพินัยกรรมยกทรัพย์สินทั้งหมด 100 ล้าน ให้แม่บ้านคนสนิท หลังทราบ ...
ฐานเศรษฐกิจ
อีโคคาร์ถูกที่สุดในตลาด Suzuki Celerio ลดราคา 18100 - 52100 บาทแล้วแต่รุ่น ทำให้ตัวเริ่มต้นเกียร์ธรรมดา ราคา 3.199 แสนบาท.
คมชัดลึก
"The Idea of You ภาพฝัน ฉันกับเธอ" หนังรักเรท R "Anne Hathaway" แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 40 ปี เกิดมาสานสัมพันธ์กับศิลปินสุดฮอตวัย 20 ปี "Nicholas Galitzine (นิโคลัส กาลิตซีน)"
กรุงเทพธุรกิจ
กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนพายุฤดูร้อนทั่วไทย โดยเฉพาะไทยตอนบน พายุเข้า! 28 จังหวัด สภาพอากาศวันนี้ "เช็กฝนตกวันนี้" 3 พฤษภาคม 2567 ฝนตกหนัก พายุฝนถล่ม พายุฝนฟ้าคะนอง เช็กพื้นที่เสี่ยงภัย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook