ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ "๓บุรี ๑นคร" (1 - 22 ก.ย. 2560) อยุธยา, ชลบุรี, นครราชสีมา, ภูเก็ต, เชียงใหม่

มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ "๓บุรี ๑นคร"

  • 1 - 22 ก.ย. 2560 2017-09-01 2017-09-22 Asia/Bangkok มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ "๓บุรี ๑นคร" https://www.allthaievent.com/event/24676/ มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ "๓บุรี ๑นคร"   ชมฟรีตลอดงาน !สุพรรณบุรี จัดทัพคาราวานผู้ประกอบการ ๓บุรี ๑นคร โชว์ศักยภาพเมืองท่องเที่ยว อวดสินค้าเด่น ลุยท� อยุธยา, ชลบุรี, นครราชสีมา, ภูเก็ต, เชียงใหม่
  • อยุธยา, ชลบุรี, นครราชสีมา, ภูเก็ต, เชียงใหม่

มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ "๓บุรี ๑นคร"

ชมฟรีตลอดงาน !



สุพรรณบุรี จัดทัพคาราวานผู้ประกอบการ ๓บุรี ๑นคร
โชว์ศักยภาพเมืองท่องเที่ยว อวดสินค้าเด่น ลุยทั่วประเทศ

๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๐: จังหวัดสุพรรณบุรี ประกาศความพร้อมจัดงาน “มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑” นำทัพผู้ประกอบการ ๓บุรี ๑นคร สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี นครปฐม โชว์ศักยภาพเมืองท่องเที่ยว อวดสินค้าเด่น ลุย ๕ ภูมิภาคทั่วประเทศ หวังสร้างแรงดึงดูดนักท่องเที่ยว ก้าวย่างสำคัญพัฒนาท่องเที่ยวไทย สู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมของโลก

นายเสฐียรพงศ์ มากศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า “ตามนโยบายรัฐบาลที่กำหนดให้ “การท่องเที่ยว” เป็นวาระแห่งชาติตามแผนยุทธศาสตร์กู้วิกฤติและมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว ปี ๒๕๖๐ ซึ่งการบริหารงานเชิงยุทธศาสตร์รูปแบบกลุ่มจังหวัด เป็นการบริหารงานบูรณการรูปแบบใหม่ โดยการรวมจังหวัดที่มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงในด้านต่างๆ เข้าด้วยกัน ซึ่งจะช่วยให้การวางกรอบทิศทางการพัฒนาและการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรเป็นไปอย่างมีระบบ และร่วมกันพัฒนาจังหวัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ ประกอบด้วยจังหวัด สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี และ นครปฐม ซึ่งถือเป็นกลุ่มจังหวัดทีมีศักยภาพด้านแหล่งท่องเที่ยว มีความผสมผสานกันทั้งทางวัฒนธรรม ธรรมชาติ และการเกษตร เป็นแหล่งรวมเส้นทางของแม่น้ำสายสำคัญ ไม่มีความแตกต่างทางด้านภาษา อยู่ไม่ห่างไกลจากกรุงเทพฯ ทำให้ได้รับอิทธิพลจากการขยายตัวของกรุงเทพฯ จนกลายเป็นเขตเศรษฐกิจเดียวกัน ด้วยปัจจัยดังกล่าว จึงทำให้เกิดโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชื่อมโยงกลุ่มจังหวัดภาคการตอนล่าง ๑”

งาน “มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑” เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการนวัตกรรมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ ที่จะช่วยสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการที่โดดเด่น รวมถึงโอกาสในการขยายตลาดให้กระจายสู่ภูมิภาคต่างๆ ของประเทศ อีกทั้งเป็นการสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยว ๔ จังหวัด ภาคกลางตอนล่าง ๑ อีกด้วย โดยจำนวนผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า ๔๕ ราย อาทิ ผู้ประประกอบการสินค้าเสื้อผ้า - เครื่องประดับ ยาสมุนไพร สินค้า OTOP งานศิลปกรรมและหัตถกรรม รวมถึงผู้ประกอบการบริการท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร ซึ่งผู้ประกอบการทั้งหมดจะร่วมเดินทางเป็นคาราวานประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้าและบริการทั่วทุกภูมิภาคของไทย จำนวน ๕ ครั้ง ๕ ภูมิภาค ดังนี้


• ภาคกลาง อยุธยา ๑-๕ กันยายน ๒๕๖๐ อยุธยา ซิตี้ พาร์ค
• ภาคตะวันออก ชลบุรี ๖-๑๐ กันยายน ๒๕๖๐ แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา
• ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นครราชสีมา ๑๒-๑๖ กันยายน ๒๕๖๐ คลัง พลาซ่า จอมสุรางค์
• ภาคใต้ ภูเก็ต ๑๔-๑๘ กันยายน ๒๕๖๐ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า
• ภาคเหนือ เชียงใหม่ ๑๘-๒๒ กันยายน ๒๕๖๐ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ. เชียงใหม่


จังหวัดสุพรรณบุรี ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน “มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑” ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมการออกร้านสินค้าท้องถิ่นที่มีวัตถุดิบสำคัญในเฉพาะพื้นที่นั้นๆ การจัดแสดงพื้นบ้านของกลุ่มจังหวัด การจัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง การจัดนิทรรศการ เป็นต้น จัดให้เข้าชมฟรีตลอดงาน นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังมีโอกาสได้ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการฯ โทรศัพท์ ๐๘๖-๐๗๒-๘๓๖๓



วันที่ : 1 - 5 กันยายน 2560 @ อยุธยา ซิตี้ พาร์ค จ.อยุธยา
วันที่ : 6 - 10 กันยายน 2560 @ แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี
วันที่ : 12 - 16 กันยายน 2560 @ คลัง พลาซ่า จอมสุรางค์ จ.นครราชสีมา
วันที่ : 14 - 18 กันยายน 2560 @ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า จ.ภูเก็ต
วันที่ : 18 - 22 กันยายน 2560 @ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ. เชียงใหม่

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ : 086-072-8363
Facebook : ๓ บุรี ๑ นคร



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/110196163049714
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Movie
ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวและสร้างออกมาเป็นฉบับไลฟ์แอคชัน สำหรับเวอร์ชันคนแสดงของ "City Hunter ซิตี้ ฮันเตอร์" จากมังงะชื่อดังใ.
บีบีซีไทย
อุณหภูมิโลกและรูปแบบการเกิดฝนได้รับผลกระทบจากปรากฏการณ์ทางสภาพภูมิอากาศที่รู้จักกันในชื่อ เอลนีโญ-ลานีญา สำนักอุตุนิยมวิทยาออสเตรเลีย รายงานว่าปรากฏการณ์เอลนีโญรอบล่าสุดสิ้นสุดลงแล้ว.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook