ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

GFT & GMS 2019 (3 - 6 ก.ค. 2562) Bitec

GFT & GMS 2019

  • 3 - 6 ก.ค. 2562 2019-07-03 2019-07-06 Asia/Bangkok GFT & GMS 2019 https://www.allthaievent.com/event/24714/ GFT and GMS 2019   “จีเอฟที 2019 และ จีเอ็มเอส 2019” งานแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีเพื่อการผลิตเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอที่ครบครันที่สุดในอาเซียน เวทีศูนย์กลางสำหรับคนในวงการเสื้อผ้า แฟชั่นแล Bitec
  • Bitec
ผู้จัดงาน : Reed Tradex Company Limited

GFT and GMS 2019

จีเอฟที 2019 และ จีเอ็มเอส 2019” งานแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีเพื่อการผลิตเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอที่ครบครันที่สุดในอาเซียน เวทีศูนย์กลางสำหรับคนในวงการเสื้อผ้า แฟชั่นและสิ่งทอ พบเทคโนโลยีกว่า 250 แบรนด์ จาก 25 ประเทศ ตั้งแต่เครื่องจักรปักระบบคอมพิวเตอร์แห่งอนาคต เทคโนโลยี Smart Solution เครื่องเย็บผ้าดิจิตอล เครื่องพิมพ์สกรีนที่ล้ำสมัย พร้อมซอฟต์แวร์ CAD เพื่อให้คุณมั่นใจว่าชิ้นงานเย็บและออกแบบตามความต้องการของลูกค้า

รวมพลังเสริมความแกร่ง
งาน “จีเอฟที” จะถูกจัดพร้อมกับงาน “การ์เม้นท์ เมนูแฟกเจอเรอร์ ซอร์สซิ่ง เอ็กซ์โป” หรือ จีเอ็มเอส 2019 งานแสดงวัสดุ อุปกรณ์เสริม และเครื่องมือสำหรับการผลิตเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอแห่งเดียวในอาเซียน โดยสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย (TGMA) โอกาสพบกับซัพพลายเออร์อุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูง ที่จะมาช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า เช่น กระดุม ซิป ฉลาก เทป/บัตร เชือกร้อย เครื่องประดับ ผ้าเคมีกาว ไม้แขวนเสื้อ บรรจุภัณฑ์ กล่อง หรือบริการโลจิสติกส์ เป็นต้น

อนาคตของความสำเร็จ ขยายเครือข่ายธุรกิจทั่วภูมิภาคไปอีกขั้น รออยู่ที่เวทีนี้!

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://bit.ly/2XVkdt2



วันที่ : 3 - 6 กรกฎาคม 2562
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : BITEC บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organizer: Reed Tradex Company Limited
Email : [email protected]
Line: @gftexpo
Website : www.gftexpo.com
Facebook : GFT Expo



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
เหลือเพียงรอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น ที่ อาร์เน่ สล็อต จะได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล.
มติชน
ส่งใจให้กับครอบครัวคนบันเทิง เมื่อ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ลูกสาวของ แหลม มอริสัน กีตาร์คิง เมืองไทย ที่แจ้งข่าวว่า ส่งคุณพ่อเข้าโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน โดย แนท รายงานอาการของคุณพ่อว่า ...
ช่อง 7
ไมกี มูซูเมกี” แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) วัย 27 ปี จากสหรัฐอเมริกา ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะแชมป์ปล้ำจับล็อก 2 รุ่นคนแรกของ ONE ...
ไทยรัฐ
ผลปรากฏว่าต้องลุ้นกันถึงดวลจุดโทษ ก่อนที่ ทีมชาติอิหร่าน จะยิงแม่นกว่า เอาชนะ อุซเบกิสถาน ไป 5-4. ทั้งนี้ รอบชิงชนะ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook