ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งานบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival (1 - 2 ก.พ. 2563) Museum Siam

งานบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival

  • 1 - 2 ก.พ. 2563 2020-02-01 2020-02-02 Asia/Bangkok งานบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival https://www.allthaievent.com/event/25446/ งานบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival พบกันไอเดียบันดาลใจสำหรับชีวิตในเมืองของเราและการแสดงดนตรีที่น่าตื่นตาตื่นใจจากศิลปินชั้นนำศิลปินที่จะมาสร้างความบันเทิงบนเวทีใหญ่กลางแจ้งของเ� Museum Siam
  • Museum Siam

งานบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival



พบกันไอเดียบันดาลใจสำหรับชีวิตในเมืองของเราและการแสดงดนตรีที่น่าตื่นตาตื่นใจจากศิลปินชั้นนำ

ศิลปินที่จะมาสร้างความบันเทิงบนเวทีใหญ่กลางแจ้งของเทศกาลบางกอกแหวกแนว พบกับฮิวโก้และภูมิ วิภูริศในคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์และฮาย อาภาพร นครสรรค์ในคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ สองแนวดนตรีกับสองค่ำคืนของเทศกาลบางกอกแหวกแนวที่เวทีใหญ่ มิวเซียมสยาม เวลาสามทุ่ม

นอกจากคอนเสิร์ตแล้วเทศกาลบางกอกแหวกแนวยังมีกิจกรรมมากมายตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน ทั้งเสวนา เวิร์คช็อป กิจกรรมสาธิต กิจกรรมเด็ก การฉายภาพยนตร์ และการออกร้านจากร้านค้าต่างๆ มากมาย

ในส่วนของตลาดให้ทุกท่านได้ชิมและช็อป ปีนี้ยังเปิดรับร้านค้าทั้งอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าศิลปะหัตถกรรมต่างๆ และสินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้เงื่อนไขของการห้ามใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกใช้แล้วทิ้ง ไม่มีการใช้หลอดพลาสติกในทุกกรณี บรรจุภัณฑ์ที่ใช้ต้องย่อยสลายได้ตามธรรมขาติ ทางเทศกาลยังคงรณรงค์ให้ผู้เข้าชมนำภาชนะมาเอง


วิทยากรในงานเสวนา อาทิ
- Peter Frankopan นักประวัติศาสตร์และนักเขียนชาวอังกฤษที่มีผลงานแปลเป็นภาษาต่างประเทศมากกว่า 30 ภาษา หนังสือของเขายังอยู่ในการจัดอันดับ Top 10 Bestseller จากสื่อชั้นนำอย่าง New York Times, Washington Post, Der Spiegel และ L'Express
- Frank Dikotter นักประวัติศาสตร์เจ้าของผลงานหนังสือเกี่ยวกับประวัติศาสตร์จีนร่วมสมัยมากถึง 12 เล่ม คือวิทยากรระดับโลกอีกท่านหนึ่งที่ตอบรับคำเชฺิญของเทศกาลบางกอกแหวกแนวหนังสือ "Mao's Great Famine" ของ Dikotter นั้นได้รับรางวัล Samuel Johnson Prize ประเภทหนังสือสารคดีในปี 2011 ผลงานของเขายังได้รับการเข้าชิงราววัลระดับโลกอย่าง Orwell Prize (ปี 2014) และ PEN Hessell-Tiltman Prize (ปี 2017) เขาจะมาพูดถึงหนังสือเล่มล่าสุด "How to Be a Dictator: The Cult of Personality in the Twentieth Century"
- Anna Fifield ผู้สื่อข่าวต่างประเทศผู้มีผลงานโดดเด่นในการนำเสนอข่าวในเอเชียมาถึง 15 ปี จนได้รับรางวัล Anna จะมาแลกเปลี่ยนเรื่องราวประสบการณ์การทำงานและพูดคุยเกี่ยวกับเนื้อหาในหนังสือ "The Great Successor: The Divinely Perfect Destiny of Kim Jong Un" ของเธอที่เล่าเรื่องราวชีวิตของผู้นำเกาหลีเหนือ




วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 งานแถลงข่าวเทศกาล บางกอกแหวกแนว ครั้งที่ 3 (2563)
ลงทะเบียนเวลา 15.00 น. ณ มิวเซียมสยาม ถนนมหาราช เริ่มงาน 16.00 น. ร่วมตื่นตัว และติดตามความเคลื่อนไหวทางสติปัญญาและความคิด กับเทศกาลแห่งความคิดประจำเมืองกรุงเทพที่ได้รับการยอมรับจากมวลมหาปัญญาชน ภายใต้แนวคิด “กรุงเทพ : อนาคตสำหรับทุกคน”

พบและถกประเด็นคำถามที่เบิกทางความคิด กับ หม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์ ประธานจัดงานเทศกาลบางกอกแหวกแนว คุณราเมศ พรหมเย็น ผู้อำนวยการสถาบันการเรียนรู้แห่งชาติ มิวเซียมสยาม บอกเล่าที่มาที่ไปที่ทำไมถึงต้องบางกอกแหวกแนวครั้งที่ 3 พร้อมไฮไลท์ คุณ วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินที่สร้างประติมากรรมจากขยะเครื่องบิน ,คุณ โดมินิก ภูวสวัสดิ์ จักรพงษ์ จาก Precious Plastic BKK (น้องชายฮิวโก้ กับเครื่องรีไซเคิลพลาสติกที่ศึกษาและลงมือทำอย่างจริงจัง) ,คุณวรนัย วาณิชกะ ชมประติมากรรมจากขยะและสิ่งของเหลือใช้ และการสาธิตเครื่องรีไซเคิลพลาสติก และการแสดงโดยศิลปินชาวอเมริกัน Jay Carlon กิจกรรมอื่นๆที่จะเกิดขึ้นในงาน การเสวนาจาดนักเขียน นักคิดดังจากทั่วโลก , ดนตรีจากศิลปินหลากหลายแนวเพลง,การเล่าขานประวัติศาสตร์วังจักรพงษ์ผ่านการเข้าชมของจริง ฯลฯ


ปล จอดรถที่มิวเซียมสยาม / การเดินทางรถไฟฟ้าสนามไชย




วันที่ : 1 - 2 กุมภาพันธ์ 2563
สถานที่ : มิวเซียมสยาม ถนนมหาราช


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : เทศกาลบางกอกแหวกแนว Bangkok Edge Festival



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/bangkokedge
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "เกาหลีใต้ U23 ดวลจุดโทษแพ้ อินโดนีเซีย U23"หลังเสมอกันใน 120 นาที ทำให้อินโดนีเซีย U23 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 “AFC U23 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
Goal.com
เฟเยนูร์ดพิจารณาคว้าตัวมือขวาอาร์เตต้าเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร หากว่า อาร์เน สล็อต เลือกย้ายไปลิเวอร์พูล.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook