ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ProPak Asia Exhibtion - Hybrid Edition (Physical Exhibition) (15 - 18 ก.ย. 2564) BITEC

ProPak Asia Exhibtion - Hybrid Edition (Physical Exhibition)

  • 15 - 18 ก.ย. 2564 2021-09-15 2021-09-18 Asia/Bangkok ProPak Asia Exhibtion - Hybrid Edition (Physical Exhibition) https://www.allthaievent.com/event/25482/ ProPak Asia Exhibtion - Hybrid Edition (Physical Exhibition)     อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ในนามของผู้จัดงาน ProPak Asia ได้ตัดสินใจเลื่อนการจัดงาน ProPak Asia จากวันที่ 16-19 มิถุนายน 2564 เป็น 15-18 กันยายน 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค กรุ BITEC
  • BITEC

ProPak Asia Exhibtion - Hybrid Edition (Physical Exhibition)

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ในนามของผู้จัดงาน ProPak Asia ได้ตัดสินใจเลื่อนการจัดงาน ProPak Asia จากวันที่ 16-19 มิถุนายน 2564 เป็น 15-18 กันยายน 2564 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค กรุงเทพฯ
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ได้พิจารณาถึงความรุนแรงของสถานการณ์การแพร่ระบาด และได้ยึดถือความปลอดภัยและสวัสดิภาพของทุกฝ่ายทั้งผู้ออกงาน ผู้เข้าร่วมงาน และพนักงานทุกท่านเป็นหลัก จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนการจัดงานออกไป
ทั้งนี้ ทางอินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ได้เล็งเห็นว่า แม้สถานการณ์การจัดงานยังจำกัด แต่พื้นที่ดิจิทัลนั้นเป็นโอกาส จึงได้จัด ProPak Asia บนพื้นที่ดิจิทัลให้ทุกท่านได้เข้าร่วมแทน เพื่อเชื่อมโยงกับธุรกิจคู่ค้าได้อย่างไม่จำกัดในสถานการณ์เช่นนี้ โดย Virtual Event จะจัดขึ้นในวันที่ 9-23 มิถุนายน 2564
อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่คอยสนับสนุนงาน ProPak Asia มาโดยตลอด และต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างย่ิง





ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับอุตสาหกรรมการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์

โพรแพ็คเอเชีย 2021 งานแสดงสินค้าแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ชั้นนำสำหรับอาหารเครื่องดื่มยาเครื่องสำอางและสินค้าอุปโภคบริโภครวบรวม บริษัท จัดแสดงและผู้ซื้อจากทั่วโลก

โพรแพ็คเอเชีย กำลังกลับมาอีกครั้งในปีที่ 29 ในฐานะงาน Premier Processing & Packaging ที่จัดขึ้นในเอเชียและยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอเครื่องจักรเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดให้แก่อุตสาหกรรม ในปีนี้ โพรแพ็คเอเชีย จัดขึ้นในรูปแบบของงานแสดงสินค้าไฮบริด ที่นำเสนอทั้งนิทรรศการแบบปกติและแบบเสมือนจริงทางออนไลน์ร่วมกัน ซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชมบูธที่ไบเทคและโต้ตอบกับผู้แสดงสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ตามสะดวกเพื่อเอาชนะความท้าทายระดับโลกและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสู่อนาคต ที่ต้องการผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่มีประสิทธิภาพรองรับกับจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นและก้าวทันยุคดิจิทัล



วันที่ : 9 - 23 มิถุนายน 2564 @ www.propakasia.com/VE
วันที่ : 15 - 18 กันยายน 2564 @ ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organiser : Bangkok Exhibition Services Ltd. (BES)
Website : www.propakasia.com
Facebook : ProPak Asia






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ผู้จัดการออนไลน์
Google ประเทศไทย ชี้แจงกรณีข่าวผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับ ถีบตำรวจขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกจากการเป็นพนักงานของ Google ตั้งแต่ ม.ค. 67.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
กรุงเทพธุรกิจ
ธุรกิจสื่อดั้งเดิมหรือ Traditional Media ยังเผชิญการแก้โจทย์ใหญ่ในการหารายได้โฆษณา และการฝ่าพายุดิสรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อองค์กรที่หาเงินยากยิ่งขึ้น ย่อมนำไปสู่การตัดสินใจโบกมือลา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook