ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

YEAH! MARKET ในตีมงาน "Keep Growing" (18 - 20 ม.ค. 2562) K Village (สุขุมวิท26)

YEAH! MARKET ในตีมงาน "Keep Growing"

  • 18 - 20 ม.ค. 2562 2019-01-18 2019-01-20 Asia/Bangkok YEAH! MARKET ในตีมงาน "Keep Growing" https://www.allthaievent.com/event/25768/ YEAH! MARKET ในตีมงาน "Keep Growing"   Yeah Market ครั้งนี้มาพร้อมกับงาน "Keep Growing" เราจะเติบโตไปด้วยกัน มีทั้งของกิน และของช้อปเพียบ และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก แจกถุงผ้ารักษ์โลกอีกด้วย รวมถึงการนำเงินส่ว� K Village (สุขุมวิท26)
  • K Village (สุขุมวิท26)

YEAH! MARKET ในตีมงาน "Keep Growing"

Yeah Market ครั้งนี้มาพร้อมกับงาน "Keep Growing" เราจะเติบโตไปด้วยกัน มีทั้งของกิน และของช้อปเพียบ และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก แจกถุงผ้ารักษ์โลกอีกด้วย รวมถึงการนำเงินส่วนหนึ่งของงานไปบริจาคให้กับน้องๆที่ยากไร้หลังจบงาน ห้ามพลาดเลยนะจ้ะ! แล้วพบกันที่ K Village นะคะ

เปิดรับสินค้า
·ออร์แกนิก
·แฟชั่นทุกประเภท
·เครื่องประดับ
·อาหาร, เครื่องดื่ม
·ขนม, เบเกอรี่
·ของตกแต่งบ้าน
·ของ Handmade
·อื่นๆ



สอบถามและจองพื้นที่
Line: @yeahmarket
Tel : 086-90000-19
E-mail : [email protected]


วันที่ : 18 - 20 มกราคม 2562
เวลา : 11.00 - 21.00 น.
สถานที่ : K Village (สุขุมวิท26)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line : @yeahmarket
Tel : 086-90000-19
E-mail : [email protected]
Facebook : Yeah Market


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ผู้จัดการออนไลน์
Google ประเทศไทย ชี้แจงกรณีข่าวผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับ ถีบตำรวจขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกจากการเป็นพนักงานของ Google ตั้งแต่ ม.ค. 67.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
กรุงเทพธุรกิจ
ธุรกิจสื่อดั้งเดิมหรือ Traditional Media ยังเผชิญการแก้โจทย์ใหญ่ในการหารายได้โฆษณา และการฝ่าพายุดิสรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อองค์กรที่หาเงินยากยิ่งขึ้น ย่อมนำไปสู่การตัดสินใจโบกมือลา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook