ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

โฮ…ฮิ้ว สงกรานต์หรรษา บางกรวยรวยสุข (12 - 16 เม.ย. 2562) ช่างชุ่ย

โฮ…ฮิ้ว สงกรานต์หรรษา บางกรวยรวยสุข

  • 12 - 16 เม.ย. 2562 2019-04-12 2019-04-16 Asia/Bangkok โฮ…ฮิ้ว สงกรานต์หรรษา บางกรวยรวยสุข https://www.allthaievent.com/event/25812/ โฮ…ฮิ้ว สงกรานต์หรรษา บางกรวยรวยสุข เชิญร่วมงาน โฮ…ฮิ้ว สงกรานต์หรรษา บางกรวยรวยสุข ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2562 ณ ช่างชุ่ย กรุงเทพฯสงกรานต์หรรษา 2019 นี้ ช่างชุ่ยจำลองวิถีชุมชนที่มา� ช่างชุ่ย
  • ช่างชุ่ย

โฮ…ฮิ้ว สงกรานต์หรรษา บางกรวยรวยสุข


เชิญร่วมงาน โฮ…ฮิ้ว สงกรานต์หรรษา บางกรวยรวยสุข ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2562 ณ ช่างชุ่ย กรุงเทพฯ

สงกรานต์หรรษา 2019 นี้ ช่างชุ่ยจำลองวิถีชุมชนที่มากด้วยเสน่ห์และเรื่องราวที่เป็นสัญลักษณ์ของบางกรวย ชวนทุกท่านร่วมสรงน้ำพระขอพรปีใหม่ไทย ชมตลาดของดีบางกรวย ผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชน สมุนไพรแปรรูป สินค้าผลิตจากกลุ่มคนพิการ ชิมอาหารไทยดั้งเดิม เช่น ส้มตำมะกรูด มะกรูดลอยแก้ว และอาหารตามวิถีชาวบ้านบางกรวย

วิถีบางกรวย...รวยสุข เปรียบเสมือนได้ตามรอยประวัติศาสตร์ชุมชนริมน้ำ ทั้งในเชิงเกษตรและเชิงวัฒนธรรมแบบชาวบ้าน ที่พ่อค้าแม่ขายส่วนใหญ่เน้นเอาพืชผัก ผลไม้จากสวนของตัวเองมาขาย ทำให้คนซื้อมั่นใจในคุณภาพของสินค้าว่าทั้งสดและใหม่อย่างแน่นอน รวมทั้งการได้เรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ยังหลงเหลือร่องรอยความรุ่งเรืองในอดีตสมัยอยุธยาไว้จนถึงทุกวันนี้ นับเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศ ที่สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ซึ่งเราไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักในสังคมยุคดิจิทัล

แล้วมาสนุกกัน


วันที่ : 12 - 16 เมษายน 2562
เวลา : 16.00 - 23.00 น.
สถานที่ : ช่างชุ่ย กรุงเทพฯ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 081-817-2888
Facebook : ช่างชุ่ย ChangChui



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
กรุงเทพธุรกิจ
ธุรกิจสื่อดั้งเดิมหรือ Traditional Media ยังเผชิญการแก้โจทย์ใหญ่ในการหารายได้โฆษณา และการฝ่าพายุดิสรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อองค์กรที่หาเงินยากยิ่งขึ้น ย่อมนำไปสู่การตัดสินใจโบกมือลา ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook