ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

SF BRANDNAME (วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2562) SF BRANDNAME

SF BRANDNAME

  • วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2562 2019-04-24 2019-05-31 Asia/Bangkok SF BRANDNAME https://www.allthaievent.com/event/25869/ SF BRANDNAME เอาใจคนรักกระเป๋า ช้อปวันนี้...แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี สาวกสินค้าแบรนด์เนมมือสองมีเฮ ร้าน SF BRANDNAME อัดแคมเปญพิเศษเอาใจคนรักกระเป๋า โดยซื้อสินค้าภายในร้าน มูลค่า 9,999 บาทขึ้นไป ตั้ง� SF BRANDNAME
  • SF BRANDNAME

SF BRANDNAME เอาใจคนรักกระเป๋า ช้อปวันนี้...แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี


สาวกสินค้าแบรนด์เนมมือสองมีเฮ ร้าน SF BRANDNAME อัดแคมเปญพิเศษเอาใจคนรักกระเป๋า โดยซื้อสินค้าภายในร้าน มูลค่า 9,999 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ -31 พฤษภาคม 2562 รับสิทธิพิเศษบริการสปากระเป๋าฟรี 1 ปี

สุด - วัฒนพล อุทยานะกะ นักธุรกิจหนุ่ม วัยเพียง 24 ปี เจ้าของร้าน SF BRANDNAME (เอส เอฟ แบรนด์เนม) เปิดเผยว่า เอส เอฟ แบรนด์เนม ถือเป็นร้านแบรนด์เนมมือสองบริการครบวงจรเจ้าแรกของไทยที่ติดแนวรถไฟฟ้าเดินทางไป-มาสะดวก เป็นศูนย์รวมสุดยอดสินค้าแบรนด์เนมมือสองหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ Chanel, Gucci, Hermes, Prada, Louis Vuitton ฯลฯ มีมากกว่าหลายร้อยไอเท็ม การันตีทั้งคุณภาพ ราคาและสินค้าของแท้ 100% ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่ดี

โดยลูกค้าที่ซื้อไปสามารถนำมาฝากขายหรือมาเทิร์นเพื่อซื้อใบใหม่กับทางร้านได้ นอกจากนี้ ยังมีบริการสปากระเป๋าในราคามิตรภาพหรือถ้าใครอยากเรียนรู้เรื่องการทำสปากระเป๋าทางร้านก็มีเปิดสอน ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะอย่างที่ทราบดีลูกค้าทุกคนมักจะรักกระเป๋าเมื่อซื้อไปแล้วก็จะทำการดูแลอย่างดี จึงมีลูกค้ากลับเข้ามาใช้บริการทำสปาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของแคมเปญ "ช้อปวันนี้..แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี" โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้ามูลค่า 9,999 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ -31 พฤษภาคม 2562 จะได้รับสิทธิพิเศษบริการสปากระเป๋าฟรี 1 ปี

"สินค้าภายในร้านเราเป็นมือสองทั้งหมด โดยทางร้านคัดสรรมาให้ในสภาพเหมือนใหม่ ที่สำคัญทั้ง "ราคา" และ "คุณภาพ" ต้องสอดคล้องกัน การันตีได้ว่า ราคาของเราเป็นอะไรที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงแน่นอน นอกจากนี้ SF Brandname ยังเป็นแหล่งรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ทุกคนไว้ใจได้โดยเฉพาะในเรื่องของราคา ที่ให้ราคาดี มีความซื่อสัตย์ต่อลูผมกค้า ถ้าใครที่มีสินค้าแบรนด์เนมอยากขายให้นึกถึง SF Brandname เป็นที่แรกนะครับ" คุณสุดกล่าวทิ้งท้าย

SF BRANDNAME อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนพันธุ์แท้สินค้าแบรนด์เนมมือสองของไทย ที่การันตีแท้ แถมราคาสบายกระเป๋า สามารถแวะชมสินค้าได้ที่ SF BRANDNAME ห้อง 140-B ชั้น 1 โครงการ 101 True Digital Park (สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี)



วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2562
สถานที่ : SF BRANDNAME ห้อง 140-B ชั้น 1 โครงการ 101 True Digital Park (สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ 082-676-9094
Line@ : SFBrandnamebkk
Website : sfbrandname.com
Facebook : SFBrandname



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/sfshopbrandname
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
ไทยรัฐ
วันที่ 26 เมษายน 2567 ที่บ้านทรงไทย ม.3 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี บรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมศพนายทวี ไกรคุปต์ บิดาของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ คืนที่ 4 ได้มี ...
ผู้จัดการออนไลน์
HoYoverse เปิดตัว Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 2.2 ร้องไห้อีกคราเมื่อยามตื่น เผยบทสรุปสุดไคลแมกซ์ของ Penacony พร้อมส่งสองตัวละครใหม่ Robin และ Boothill ร่วมทีมผู้บุกเบิก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook