ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Junior Farmers´ Day Out (12 ม.ค. 2562) K Village สุขุมวิท 26

Junior Farmers´ Day Out

  • 12 ม.ค. 2562 2019-01-12 2019-01-12 Asia/Bangkok Junior Farmers´ Day Out https://www.allthaievent.com/event/26001/ Junior Farmers´ Day Out   โครงการ K Village สุขุมวิท 26 ชวนน้องๆ หนูๆ ตะลุยงานวันเด็กที่ Junior Farmers´ Day Out เติมฟาร์มสนุกให้ทุกความสุขจำลองบรรยากาศของฟาร์มขนาดย่อมให้คุณหนูๆ เปิดโอกาสให้เด็กได้ใกล้ชิดกับม้า� K Village สุขุมวิท 26
  • K Village สุขุมวิท 26

Junior Farmers´ Day Out

โครงการ K Village สุขุมวิท 26 ชวนน้องๆ หนูๆ ตะลุยงานวันเด็กที่ Junior Farmers´ Day Out เติมฟาร์มสนุกให้ทุกความสุข

จำลองบรรยากาศของฟาร์มขนาดย่อมให้คุณหนูๆ เปิดโอกาสให้เด็กได้ใกล้ชิดกับม้าแคระ (Little Pony Ride) และสนุกไปกับเกมหรรษาในฟาร์มแห่งนี้ อาทิ เกมโยนพืชผัก ผลไม้ในสวน, เกมตามล่าหาไข่ไก่ และ เกม Lucky Draw เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปสุดสร้างสรรค์ ให้ร่วมสนุกฟรี ดังต่อไปนี้

- ปลูกต้นไม้ในกระถางไซส์จิ๋ว หัดปลูกต้นไม้เล็ก ๆ ในกระถาง พร้อมอุ้มกลับบ้านได้แน่นอน
- สอนวิธีการปั้นลูกชุบ สนุกไปกับการสร้างสรรค์ขนมไทยโบราณที่ทันสมัย สไตล์ไทยโมเดิร์น มาปั้นให้เป็นรูปผลไม้ และผักชนิดต่างๆ หลากหลายสีสันน่าทาน พร้อมกับเทคนิคการเพนท์สีให้สวยงาม

นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ให้เด็กๆ ได้ร่วมกิจกรรมประกวดภาพระบายสีในหัวข้อ "ฟาร์มของฉัน" ชิงรางวัล K Village Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท และภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เตรียมต้อนรับเด็กๆ ได้ร่วมสนุก และลุ้นรับรางวัลอย่างมากมาย รวมถึงการจัดตลาดนัดสินค้าทางการเกษตรขนาดย่อม และอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง K Village Farmer´s Market อีกด้วย ลูกค้าสามารถนำถุงผ้า และภาชนะส่วนตัวมาใช้ในการซื้อของ และรับประทานอาหารเครื่องดื่มภายในงาน

เข้างานฟรี!



วันที่ : 12 มกราคม 2562
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : ลาน K Oval (K Village สุขุมวิท 26)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02-258-9919
Line @: kvillagebkk
Website : www.kvillagebkk.com
Facebook : K-Village


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ คืนที่ 4 ได้มีบรรดา นักการเมือง นักธุรกิจ ข้าราชการ บุคคลสำคัญๆ เข้าร่วมฟังสวดพระอภิธรรมอย่างคับคั่ง อาทิ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ...
ผู้จัดการออนไลน์
HoYoverse เปิดตัว Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 2.2 ร้องไห้อีกคราเมื่อยามตื่น เผยบทสรุปสุดไคลแมกซ์ของ Penacony พร้อมส่งสองตัวละครใหม่ Robin และ Boothill ร่วมทีมผู้บุกเบิก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook