ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

การแข่งขัน "MOS Olympic Thailand competition" และ "Thailand Design Creator Competition" (16 - 18 มี.ค. 2562) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

การแข่งขัน "MOS Olympic Thailand competition" และ "Thailand Design Creator Competition"

  • 16 - 18 มี.ค. 2562 2019-03-16 2019-03-18 Asia/Bangkok การแข่งขัน "MOS Olympic Thailand competition" และ "Thailand Design Creator Competition" https://www.allthaievent.com/event/26534/ การแข่งขัน "MOS Olympic Thailand competition" และ "Thailand Design Creator Competition"   เออาร์ไอที เปิด 2 เวทีการแข่งขัน "MOS Olympic Thailand Competition" และ "Thailand Design Creator Competition" เฟ้นหาสุดยอดเด็กไทย ไปชิงแชมป์ระดับโลกนายวรเทพ มงคลวาที ผู้จัดการทั่วไป � มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

การแข่งขัน "MOS Olympic Thailand competition" และ "Thailand Design Creator Competition"

เออาร์ไอที เปิด 2 เวทีการแข่งขัน "MOS Olympic Thailand Competition" และ "Thailand Design Creator Competition" เฟ้นหาสุดยอดเด็กไทย ไปชิงแชมป์ระดับโลก

นายวรเทพ มงคลวาที ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอที จำกัด กล่าวว่า จากนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของภาครัฐที่มุ่งจะผลักดันประเทศ ด้วยการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมใหม่ ๆ เป็นกลยุทธ์สำคัญในการขับเคลื่อนนโยบาย สถาบันการศึกษาจึงได้มีการพัฒนาองค์ความรู้และทักษะด้านไอซีทีเพื่อพัฒนา บุคลากรให้มีขีดความสามารถตามมาตรฐานสากล และเตรียมความพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงกับสถานการณ์ต่าง ๆ อย่างมีคุณภาพในอนาคต บริษัท เออาร์ไอที จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการผลักดันนโยบายของรัฐและต้องการส่งเสริมศักยภาพของเยาวชนไทยในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้มีมาตรฐานให้เทียบเท่าระดับสากล โดยในปีนี้ได้เปิดเวที 2 การแข่งขัน ได้แก่ MOS Olympic Thailand competition" และ "Thailand Design Creator Competition" ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันจากทั้ง 2 เวทีจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในระดับโลก ที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับเวที "MOS Olympic Thailand Competition" จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 17 ซึ่งเป็นการแข่งขัน 3 โปรแกรม ได้แก่ MS Word, MS Excel และ MS PowerPoint เวอร์ชั่น 2016 โดยในแต่ละปีจะมีตัวแทนเยาวชนจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกกว่า 560,000 คน จาก 122 ประเทศ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน และชิงความเป็นสุดยอดเยาวชนที่มีทักษะความสามารถด้านโปรแกรม Microsoft ในเวทีระดับโลก

ด้านเวที "Thailand Design Creator Competition" เป็นการแข่งขันทางด้านการออกแบบสำหรับเยาวชน จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถในทางสร้างสรรค์ ผ่านการออกแบบผลงาน ด้วยชุดโปรแกรม Adobe โปรแกรมสำเร็จรูปทางด้านกราฟฟิก ดีไซน์ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่เป็นที่ยอมรับ และใช้งานกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้ผลิตงานออกแบบ ทั้งทางด้านออกแบบ สื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนสื่อดิจิทัลที่พบเห็นได้อย่างแพร่หลายในยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนเยาวชนอายุ 15 - 21 ปี ที่กำลังศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาถึงอุดมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมพิสูจน์ ความรู้ ความสามารถด้านไอที เข้าร่วมการแข่งขัน "MOS Olympic Thailand competition" และ "Thailand Design Creator Competition" โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 -18 มีนาคม 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

สามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ที่ : www.arit.co.th
(ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2562)




วันที่ : 16 - 18 มีนาคม 2562
สถานที่ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02 682-6350 ต่อ 521-524
Website : www.arit.co.th
Website : www.aritedu.com/olympic2019
Facebook : ARIT CO., LTD.


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
สยามกีฬา
ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาตำแหน่งล่วงหน้า เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยทิ้งห่างทีมตามถึง 5 แต้ม อยู่เลยนะครับคุณ !!!
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook