ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) 2019 (5 - 8 มิ.ย. 2562) BITEC

ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) 2019

  • 5 - 8 มิ.ย. 2562 2019-06-05 2019-06-08 Asia/Bangkok ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) 2019 https://www.allthaievent.com/event/26538/ ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) 2019   ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) งานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติด้านพลังงานทดแทน การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภา BITEC
  • BITEC

ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) 2019

ASEAN Sustainable Energy Week (ASE) งานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมนานาชาติด้านพลังงานทดแทน การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และ การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคอาเซียน เป็นงานที่รวบรวมนวัตกรรมล่าสุดด้านพลังงาน แสงสว่าง ศูนย์ข้อมูล การควบคุมมลภาวะทางอากาศ การบำบัดน้ำเสีย การกรองน้ำ อุปกรณ์ประจุไฟฟ้าในยานยนต์ไฟฟ้า รวมถึงระบบขับเคลื่อนอีกมากมาย

งานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากแบรนด์ชั้นนำ 1,500 แบรนด์จาก 30 ประเทศ จัดแสดงเทคโนโลยี พร้อมพาวิเลียนนานาชาติ กิจกรรมสัมมนากว่า 80 หัวข้อ และ การประชุมนานาชาติด้านพลังงานทดแทนในหัวข้อ Connecting ASEAN: Smart City- Grids – E-Mobility

งาน ASE 2019 จัดขึ้นร่วมกับงาน Pumps and Valves Asia (PV) 2019 เป็นงานแสดงเทคโนโลยีและงานประชุมเฉพาะทางด้าน ปั๊ม วาล์ว ท่อ ข้อต่อ และ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ที่เกี่ยวข้องที่รบครันที่สุดใน่อาเซียน งาน Thai Water Expo 2019 งานแสดงเทคโนโลยีและงานประชุมด้านการบริหารจัดการน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และ งาน Electric Vehicle Asia งานแสดงเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้าและอุปกรณ์ ระบบจัดการแบตเตอรี่ อุปกรณ์ตรวจตราและควบคุมสถานีชาร์จประจุไฟฟ้า

ลงทะเบียนเข้างานได้ที่ : www.asew-expo.com


วันที่ : 5 - 8 มิถุนายน 2562
สถานที่ : ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02-036 0500
Email : [email protected]
Website : www.asew-expo.com
Facebook : ASEAN Sustainable Energy Week



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
บอลไทย
ส่องรายชื่อกุนซือที่เข้าชิงกุนซือยอดเยี่ยมของ ไทยลีก ในเดือนเมษายน เพจ ไทยลีก ประกาศ 3 ผู้เข้าชิงรางวัลหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล.
pptvhd36.com
พล.ต.ท.เรวัช ส่งตัวแทนแจ้งความเอาผิด เพจ "เจ๊ม้อย" ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ก่อนเตรียมชี้แจงผ่านช่องยูทูปส่วนตัว 4 โมงครึ่ง.
กรุงเทพธุรกิจ
ทีมใดจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปครอง? วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.00 น. (คืนวันศุกร์) ห้ามพลาด! วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ฟอร์มการเล่น "ลู ...
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook