ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งาน Pre-Sales โครงการ WHIZDOM ASOKE SUKHUMVIT (3 - 4 พ.ย. 2561) โครงการวิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท

งาน Pre-Sales โครงการ WHIZDOM ASOKE SUKHUMVIT

  • 3 - 4 พ.ย. 2561 2018-11-03 2018-11-04 Asia/Bangkok งาน Pre-Sales โครงการ WHIZDOM ASOKE SUKHUMVIT https://www.allthaievent.com/event/26564/ งาน Pre-Sales โครงการ WHIZDOM ASOKE SUKHUMVIT MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียมและโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพ เจ้าของและผู้พั� โครงการวิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท
  • โครงการวิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท

งาน Pre-Sales โครงการ WHIZDOM ASOKE SUKHUMVIT


MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียมและโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ Whizdom พร้อมสโลแกนสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี การก่อสร้างและสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรแก่ผู้พักอาศัย เปิดตัวไฮไลท์ทำเลเด่นที่สุดใจกลาง CBD WHIZDOM ASOKE SUKHUMVIT (วิสซ์ดอม อโศก สุขุมวิท) สุดยอดทำเลหายากกลางอโศก ในคอนเซ็ปต์ "Own the rare" วิวสวนป่าเบญจกิติ สวนสาธารณะขนาด 450 ไร่ เดินทางสะดวกสบายใกล้ BTS, MRT อินเตอร์เชนจ์สเตชั่น และทางด่วนรายรอบ เตรียมพร้อมเปิดขายในวันเสาร์ที่ 3และวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน นี้ ณ Sale Gallery โครงการวิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท


วันที่ : 3 - 4 พฤศจิกายน 2561
สถานที่ : Sale Gallery โครงการวิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด (MQDC)
Facebook : Whizdom by MQDC


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/whizdombymqdc
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เปิดโปรแกรมที่เหลือในฤดูกาล 2023-24 ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่กำลังลุ้นทำลายสถิติไร้พ่ายยาวนานที่สุดของยุโรป และลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ ...
อมรินทร์ทีวี
แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมาว่าจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทั้งรองผกก.สอบสวน และ สืบสวน ที่ลงพื้นที่ ดูกล้องวงจรปิด CCTV และสอบสวนพยานต่างๆ การตรวจสถานที่เกิด ...
สยามกีฬา
ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น เดินหน้าพัฒนาศักยภาพเพิ่มตัวเลือกนักเตะในลีกอาชีพมากขื้นด้วยการวางแผนจัดการแข่งขันฟุตบอลลีก ยู 21 เพื่อเป็นการต่อยอดความสามารถของนักกีฬา ...
ไทยรัฐ
วันที่ 3 พ.ค. 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเรื่อง "พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน" ฉบับที่ 6 มีผลกระทบในช่วงวันที่ 3-7 พฤษภาคม 2567 โดยระบุว่า ในช่วงวันที่ 3–5 พ.ค. 67 คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตก ...
ฐานเศรษฐกิจ
อีโคคาร์ถูกที่สุดในตลาด Suzuki Celerio ลดราคา 18100 - 52100 บาทแล้วแต่รุ่น ทำให้ตัวเริ่มต้นเกียร์ธรรมดา ราคา 3.199 แสนบาท.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook