ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ทาโก้ เบลล์ เตรียมเปิดตัวเนื้อวัวปรุงรส พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ฉลองเปิดสาขา 2 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน (4 เม.ย. 2562) TacoBellTH @Paragon

ทาโก้ เบลล์ เตรียมเปิดตัวเนื้อวัวปรุงรส พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ฉลองเปิดสาขา 2 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

  • 4 เม.ย. 2562 2019-04-04 2019-04-04 Asia/Bangkok ทาโก้ เบลล์ เตรียมเปิดตัวเนื้อวัวปรุงรส พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ฉลองเปิดสาขา 2 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน https://www.allthaievent.com/event/26831/ ทาโก้ เบลล์ เตรียมเปิดตัวเนื้อวัวปรุงรส พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ฉลองเปิดสาขา 2 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน   บริษัท ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ร่วมกับ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด จัดงานฉลองเปิดร้าน TacoBellTH @Paragon
  • TacoBellTH @Paragon

ทาโก้ เบลล์ เตรียมเปิดตัวเนื้อวัวปรุงรส พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ฉลองเปิดสาขา 2 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บริษัท ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ร่วมกับ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด จัดงานฉลองเปิดร้าน ทาโก้ เบลล์ สาขา 2 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2562 พร้อมแนะนำเมนูพิเศษ "ชีสซี่ บีฟฟี่ เบอร์ริโต" ซึ่งทำจากเนื้อวัวบดปรุงรส ข้าวปรุงรสสไตล์เม็กซิกัน พิโก้เดอแกลโยซัลซา ครีมซอส และชีสอีกสองชนิด ห่อในแป้งตอติญ่าที่ร้อนและนุ่ม ซึ่งเมนูนี้ให้บริการเฉพาะทาโก้ เบลล์ สาขาสยามพารากอนตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน – 30 มิถุนายน 2562

สาวกทาโก้ เบลล์ ห้ามพลาด!! เนื่องในโอกาสวันฉลองเปิดร้านสาขา 2 ของประเทศไทย จะมีการแจกของที่ระลึก ของรางวัล และสิทธิพิเศษมากมาย ให้แก่ลูกค้า 500 ท่านแรก ที่มาต่อคิวตั้งแต่เวลา 9.30 น. เป็นต้นไป อาทิ เช่น ลูกค้า 100 ท่านแรกจะได้รับเสื้อยืด ทาโก้ เบลล์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และสำหรับ 400 คนที่เหลือจะได้สิทธิพิเศษอื่นๆ แตกต่างกันไป นอกจากนี้ ยังมีรางวัลตั๋ว Golden Ticket รับสิทธิ์ทานทาโก้ ฟรีตลอดปี สำหรับผู้โชคดีจำนวน 5 ราย และแจกของรางวัลอื่น ๆ เช่น จี้สร้อยคอทองคำ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สำหรับผู้ชนะจากกิจกรรมใน Facebook และ Social Media


วันที่ : 4 เมษายน – 30 มิถุนายน 2562
สถานที่ : Tทาโก้ เบลล์ สาขาสยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
IG : @TacoBellTH
Line : @TacoBellTH
Twitter : @TacoBellTH
Facebook : Taco Bell Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/tacobellth
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
เกมผ่านครึ่งชั่วโมง เปแอสเช ที่สกอร์เป็นรอง แม้จะครองบอลได้มากกว่า แต่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ รวมถึง อุสมาน เดมเบเล่ ยังมีโอกาสยิงไม่มากนัก.
TrueID - Dara
สวัสดีค่าทุกคนเป็นยังไงกันบ้างค่า สภาพอากาศที่ร้อนแรงเหมือนซ้อมอยู่ในนรกทุกวัน สภาพอากาศ ที่ว่า hot ก็ยังไม่เท่ากับข่าวในช่วงนี้ที่กำลังเป็นกระแสระหว่าง ไบรท์กั.
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมระหว่าง คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 พ.ค.67.
Apple
วันนี้ Apple เผยโฉม Logic Pro สำหรับ iPad 2 และ Logic Pro สำหรับ Mac 11 แบบใหม่หมด ที่ให้ประสบการณ์ระดับมืออาชีพสุดล้ำ.
Apple
iPad Air ซึ่งวันนี้มาในสองขนาด ทั้งทรงพลังและอเนกประสงค์ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ด้วยประสิทธิภาพระดับปรากฏการณ์และความสามารถด้าน AI, กล้องหน้าใหม่ในแนวนอน และ Wi-Fi ที่เร็วขึ้น พร้อมการรองรับ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook