ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 35 (BBB BIG) (3 - 6 ต.ค. 2562) IMPACT เมืองทองธานี

Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 35 (BBB BIG)

  • 3 - 6 ต.ค. 2562 2019-10-03 2019-10-06 Asia/Bangkok Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 35 (BBB BIG) https://www.allthaievent.com/event/27317/ บีบีบี ... เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย ครั้งที่ 35   ศูนย์รวมสินค้าแม่และเด็กล้วน ๆ นับล้าน ๆ รายการ นับเป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าและบริการสำหรับแม่และเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

บีบีบี ... เบบี้ แอนด์ คิดส์ เบสท์ บาย ครั้งที่ 35

ศูนย์รวมสินค้าแม่และเด็กล้วน ๆ นับล้าน ๆ รายการ นับเป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าและบริการสำหรับแม่และเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีผู้เข้าร่วมงานมากที่สุด มีสินค้าและบริการหลากหลายที่สุด มียอดการจับจ่ายในงานสูงที่สุด และมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของพ่อแม่นักช็อปอย่างแพร่หลายที่สุดในประเทศไทย จัดเต็มบนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม.

พร้อมที่จอดรถกว่า 10,000 คัน ร้านค้ากว่า 1,200 บูธ ช็อปสนุก จัดเต็ม ส่วนลดสูงสุดถึง 80% พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรม "Baby กะดึ๊บ กะดึ๊บ" กิจกรรมแข่งคลานสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ วัย 6-12 ตื่นเต้นเร้าใจไปกับกิจกรรม "Baby บะรื๊น บะรื๊น" กิจกรรมแข่งรถซิ่งความเร็ว รถหัดเดิน และ รถขาไถ สำหรับน้อง ๆ หนู ๆ วัย 1-2 ปีและดุ๊กดิ๊กไปกับความน่ารักใน "Baby แดนซ์ แดนซ์" กิจกรรมสำหรับนักเต้นเท้าไฟรุ่นจิ๋ว วัย 1-3 ปี


งาน BBB งานใหญ่ จัดเต็ม ที่ "อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ ฮอลล์" วันที่ 3-6 ตุลาคม 2562

• งานใหญ่ ร้านค้ากว่า 1,200 บูธ
• จัดเต็มบนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม.
• พร้อมที่จอดรถกว่า 10,000 คัน

แล้วมาช็อปให้มันส์ กับพื้นที่ใหญ่เหมือนเดิม



ลงทะเบียนแล้ว download ผังงานได้เลยที่นี่
คลิ๊กเลย : https://register.babybbb.com/member_login.php




วันที่ : 3 - 6 ตุลาคม 2562
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : Challenger 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organizer : Ace Con (Thailand) Co., Ltd.
Tel : 02-689-2899
Email : [email protected]
Website : www.babybbb.com
Facebook : thailandbabybestbuy





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Dara
ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวและสร้างออกมาเป็นฉบับไลฟ์แอคชัน สำหรับเวอร์ชันคนแสดงของ "City Hunter ซิตี้ ฮันเตอร์" จากมังงะชื่อดังใ.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook