ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Bata SHOES FAIR (17 - 25 ธ.ค. 2561) OUTLET SQUARE เมืองทองธานี

Bata SHOES FAIR

  • 17 - 25 ธ.ค. 2561 2018-12-17 2018-12-25 Asia/Bangkok Bata SHOES FAIR https://www.allthaievent.com/event/30255/ Bata SHOES FAIR บาจา ลดกระหน่ำส่งท้ายปี รองเท้าทันสมัยคุณภาพจากยุโรปบาจาแบรนด์รองเท้าคุณภาพร่วมสมัยระดับโลกจากยุโรป จัดลดกระหน่ำต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ ในงา� OUTLET SQUARE เมืองทองธานี
  • OUTLET SQUARE เมืองทองธานี

Bata SHOES FAIR


บาจา ลดกระหน่ำส่งท้ายปี รองเท้าทันสมัยคุณภาพจากยุโรป

บาจาแบรนด์รองเท้าคุณภาพร่วมสมัยระดับโลกจากยุโรป จัดลดกระหน่ำต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน Bata SHOES FAIR ให้ลูกค้าทุกเพศทุกวัยได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีในราคาพิเศษสุด พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% ห้ามพลาด! ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 25 ธ.ค. 61 ที่ลานโปรโมชั่น OUTLET SQUARE เมืองทองธานี ตรงข้ามคอสโม บาซาร์


วันที่ : 17 - 25 ธันวาคม 2561
สถานที่ : ลานโปรโมชั่น OUTLET SQUARE เมืองทองธานี ตรงข้ามคอสโม บาซาร์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Bata

ข้อมูลเกี่ยวกับบาจา
บาจาแบรนด์รองเท้าคุณภาพร่วมสมัยระดับโลกจากยุโรปมีความเชี่ยวชาญในการผลิตรองเท้า มุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพของวัสดุที่สามารถสวมใส่สบายกับดีไซน์โมเดิร์นเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่คุ้มค่า

บาจาก่อตั้งโดย โทมัส บาจา ในปี 1894 ในหมู่บ้านซลิน ซึ่งปัจจุบันคือสาธารณรัฐเช็ก เพื่อบรรลุเป้าหมายของเขาในอุดมการณ์ "การผลิตรองเท้าเพื่อทุกๆคน" บาจาได้มีการพัฒนาเทคนิคการทำรองเท้าจำนวนมากและเป็นผู้บุกเบิกในยุคทุนนิยม เขาเชื่อว่าวัตถุประสงค์หลักของธุรกิจคือการให้บริการ ลูกค้า พนักงาน และสังคม ทางบริษัทเรียกว่า "Batavilles" บ้านของพนักงาน โรงเรียนฝึกอบรม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ถูกสร้างขึ้นทั่วโลกในขณะที่บริษัทขยายตัว วันนี้บาจายังคงเป็นธุรกิจของครอบครัวที่ให้บริการลูกค้า 1 ล้านรายต่อวันทั่วโลก แม้ว่าจะเป็นบริษัทระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สวิสเซอร์แลนด์ แต่บาจายังมีเป้าหมายหลักเพื่อผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศต่างๆทั่วทั้งยุโรป แอฟริกา เอเชีย และละตินอเมริกา ซึ่งถูกพิจารณาแล้วว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและความวางใจในแต่ละประเทศ

บาจา ประเทศไทยเริ่มต้นเมื่อปี 1950 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจรองเท้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยมากว่า 89 ปี


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
TrueID - Movie
ถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวและสร้างออกมาเป็นฉบับไลฟ์แอคชัน สำหรับเวอร์ชันคนแสดงของ "City Hunter ซิตี้ ฮันเตอร์" จากมังงะชื่อดังใ.
บีบีซีไทย
อุณหภูมิโลกและรูปแบบการเกิดฝนได้รับผลกระทบจากปรากฏการณ์ทางสภาพภูมิอากาศที่รู้จักกันในชื่อ เอลนีโญ-ลานีญา สำนักอุตุนิยมวิทยาออสเตรเลีย รายงานว่าปรากฏการณ์เอลนีโญรอบล่าสุดสิ้นสุดลงแล้ว.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook