ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

InterCare Asia 2024 (1 - 3 ส.ค. 2567) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

InterCare Asia 2024

  • 1 - 3 ส.ค. 2567 2024-08-01 2024-08-03 Asia/Bangkok InterCare Asia 2024 https://www.allthaievent.com/event/31127/ InterCare Asia 2024 งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมแห่งปี เพื่อสุขภาพและคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับทุกวัยที่คุณพลาดไม่ได้! พบสินค้าและบริการครบวงจรจากหลากหลายแบรนด์ดัง รวมถึงร่วมสัมมนากับ� QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

InterCare Asia 2024


งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมแห่งปี เพื่อสุขภาพและคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับทุกวัยที่คุณพลาดไม่ได้! พบสินค้าและบริการครบวงจรจากหลากหลายแบรนด์ดัง รวมถึงร่วมสัมมนากับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง พร้อมอัปเดตเทรนด์สุขภาพก่อนใคร เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน


วันที่ : 1 - 3 สิงหาคม 2567
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : Exhibition Hall 5, ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : intercare-asia.com
Facebook : InterCare Asia


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://intercare-asia.com/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี และเป็นการเข้าชิงเป็นครั้งที่ 3 หลังจากชนะ เปแอสเช ไปกลับ ด้วยสกอร์รวม 2-0. หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่พาเปแอสเชคว้าแชมป์ลีก เอิง ...
มติชน
*ดวงใจเทวพรหม Sports Day เตรียมกรี๊ด เตรียมฟิน เตรียมใจให้พร้อม กับสุดยอดความมันส์ของการดวลกีฬากระชับมิตรระหว่าง 'จุฑาเทพ' และ 'เทวพรหม' ในงาน ดวงใจ ...
คมชัดลึก
ความสามารถโดดเด่นจนกวาดคำชื่นชมอย่างล้นหลาม สำหรับ "เนเน่ พรนับพัน" ศิลปินสาวที่ดังไกลถึงประเทศจีน และช่วงนี้กลับมาลุยงานที่ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของเมนเทอร์ Chuang Asia 2024 รวมถึงใน ...
มติชน
เปิดสาเหตุ กฤษฎา จีนะวิจารณะ ไขก๊อก รมช.คลัง ส่งลูกน้องคืนรถประจำตำแหน่ง. วันที่ 8 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ...
มติชน
เปิดอาณาจักรแหนมดอนเมือง รายได้ปีละหลายร้อยล้าน ก่อนถูกหลานโกง. เป็นข่าวเกรียวกราว ภายหลังจากที่กองปราบลุยค้น 7 จุด บุกจับสองผัวเมีย หลานสาวเจ้าของแหนมดอนเมือง ทุจริตเงินบริษัทไปเกือบ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook