ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

PACK PRINT INTERNATIONAL 2022 (19 - 22 ต.ค. 2565) Bitec

PACK PRINT INTERNATIONAL 2022

  • 19 - 22 ต.ค. 2565 2022-10-19 2022-10-22 Asia/Bangkok PACK PRINT INTERNATIONAL 2022 https://www.allthaievent.com/event/32525/ แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 หลายคนอาจจะมองว่าเรื่อง "พริ้นติ้ง – แพคเกจจิ้ง" ไกลตัว แต่เมื่อลองสังเกตสิ่งของต่างๆ ที่รายล้อมอยู่ในชีวิตประจำวัน จะพบว่าสิ่งของเหล่านี้ล้วน� Bitec
  • Bitec

แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022



หลายคนอาจจะมองว่าเรื่อง "พริ้นติ้ง – แพคเกจจิ้ง" ไกลตัว แต่เมื่อลองสังเกตสิ่งของต่างๆ ที่รายล้อมอยู่ในชีวิตประจำวัน จะพบว่าสิ่งของเหล่านี้ล้วนมีองค์ประกอบจากงานพิมพ์และงานบรรจุภัณฑ์อยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วงการอุตสาหกรรมในต่างประเทศ ที่หยิบเอาเทคโนโลยีการพิมพ์และการบรรจุภัณฑ์มาออกแบบเป็นผลิตภัณฑ์ จนโด่งดังไปทั่วโลก และได้รับการพูดถึงอย่างล้นหลามในโลกโซเชียลมีเดีย อย่างไรก็ดี การเข้ามาของเทคโนโลยีล้ำสมัย เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดกระแสการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้ที่สามารถปรับตัว และดึงเอากระแสการเปลี่ยนแปลงมาประยุกต์ใช้ได้นั้น นับว่ากำลังก้าวอยู่บนเส้นทางความสำเร็จอย่างแน่นอน

งาน "แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" เป็นงานมหกรรมจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยความร่วมมือของเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย สมาคมการพิมพ์ไทย และสมาคมการบรรจุภัณฑ์ไทย ระหว่างวันที่ 19 - 22 ตุลาคม 2565 ที่ไบเทค บางนา ซึ่งภายในงานขนเอาไฮไลท์สำคัญที่ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ วงการอุตสาหกรรม นักการตลาด นักออกแบบ และนักเรียนนักศึกษา ที่ต้องการอัปเดตความเคลื่อนไหวอุตสาหกรรม แรงบันดาลใจและเทรนด์ต่างๆ จากทั่วโลก มองหาโอกาสต่อยอดด้านธุรกิจ ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

  1. มหกรรมครบวงจรที่สุดของภูมิภาค

แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เป็นงานมหกรรมด้านการพิมพ์และการบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้รับการออกแบบและไอเดียจากกลุ่มผู้ขับเคลื่อนมหกรรมสินค้าชื่อดังอย่างดรูป้า และอินเตอร์แพค งานมหกรรมด้านการพิมพ์และการบรรจุภัณฑ์ระดับโลกจากประเทศเยอรมัน และนับว่าเป็นโอกาสดีสำหรับชาวไทยที่จะได้เปิดประสบการณ์งานระดับโลก

  1. แหล่งรวมสุดยอดเทคโนโลยีสุดล้ำ

ผู้ร่วมงานจะได้พบกับเทคโนโลยี นวัตกรรม และต้นแบบผลิตภัณฑ์จากบริษัทชั้นนำกว่า 300 บริษัท 25 ประเทศทั่วโลก ที่นำเสนอครอบคลุมตลอดทั้งวงจรการผลิตของอุตสาหกรรม ภายใต้ 3 โซนจัดแสดงหลัก ได้แก่ โซนพาวิเลี่ยนครบวงจร โซนเทคโนโลยีการพิมพ์ฉลาก และโซนจัดแสดงต้นแบบผลิตภัณฑ์และการออกแบบ รวมถึงการประยุกต์ใช้งานเทคโนโลยีในวงการอุตสาหกรรมแบบรอบด้าน

  1. ต่อยอดธุรกิจให้งอกเงย

นวัตกรรม และเทคโนโลยีที่นำมาจัดแสดง ล้วนเป็นนวัตกรรมชั้นนำระดับโลกที่ผู้ประกอบการและอุตสาหกรรมไทยกำลังมองหา ภายในงานยังเป็นพื้นที่พบปะระหว่างผู้จัดแสดงสินค้า และผู้เข้าชม ผู้ผลิต และผู้ซื้อ เพื่อส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจที่ดีขึ้น เป็นจุดเชื่อมต่อสำหรับธุรกิจและผู้ประกอบการในวงการอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ไทย กับเครือข่ายพาร์ทเนอร์ ตลอดจนเพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางการดำเนินธุรกิจสู่ความสำเร็จในตลาดต่างประเทศ พร้อมไฮไลท์พิเศษอย่าง บริการจับคู่การเจรจาธุรกิจ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเข้าถึงข้อมูลและโอกาสความเป็นไปได้ทางธุรกิจที่เหมาะสม

  1. ส่องเทรนด์ ผลงานผลิตภัณฑ์การออกแบบระดับโลก

ไม่เพียงความเคลื่อนไหวด้านธุรกิจและอุตสาหกรรม แต่ภายในงานยังมี พาวิเลี่ยนครบวงจร และส่วนจัดแสดงต้นแบบสิ่งพิมพ์ บรรจุภัณฑ์ ผลงานที่ชนะจากเวทีระดับโลก ที่นักการตลาด นักออกแบบ หรือนักเรียนนักศึกษาที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการออกแบบใหม่ๆ เอาไปประยุกต์ใช้กับงานของตนเอง

  1. เปิดโลกการเรียนรู้ กับฟอรัมสัมมนามากมาย

นอกจากนี้ภายในงานยังรวบรวมงานประชุม และสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ในวงการอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น AsiaStar Awards การประกวดสุดยอดบรรจุภัณฑ์ของภูมิภาคเอเชีย ASEAN Printing Forum แลกเปลี่ยนมุมมองของอุตสาหกรรมการพิมพ์ โอกาสทางการตลาดเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และหาแนวทางรับมือกับความท้าทายในอนาคต Photo Business Association Conference ฟอรัมการถ่ายภาพเพื่อการพิมพ์ โดยคุณคุณสยมภูว์ เศตะพรามณ์ ตากล้องชื่อดังมากประสบการณ์กว่า 30 ปี ด้านการถ่ายภาพนิ่งและภาพเพื่อการโฆษณา ฯลฯ


Pre-register : https://www.pack-print.de/


วันที่ : 19 - 22 ตุลาคม 2565
สถานที่ : ไบเทค บางนา EH 100-101


ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.pack-print.de
Facebook : PACK PRINT INTERNATIONAL




Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
กรุงเทพธุรกิจ
ธุรกิจสื่อดั้งเดิมหรือ Traditional Media ยังเผชิญการแก้โจทย์ใหญ่ในการหารายได้โฆษณา และการฝ่าพายุดิสรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อองค์กรที่หาเงินยากยิ่งขึ้น ย่อมนำไปสู่การตัดสินใจโบกมือลา ...
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook