ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

สัมมนาเชิงวิชาการ ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา (Solar Rooftop) ครั้งที่ 2 (อบรมวันที่ 15 กรกฎาคม 2564) Grande Centre Point Ploenchit Hotel

สัมมนาเชิงวิชาการ ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา (Solar Rooftop) ครั้งที่ 2

  • อบรมวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 2021-07-15 2021-07-15 Asia/Bangkok สัมมนาเชิงวิชาการ ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา (Solar Rooftop) ครั้งที่ 2 https://www.allthaievent.com/event/26920/ MAT ขอเปิดประตูสู่ความสำเร็จให้กับคุณ ด้วยคอร์สกลยุทธ์การขายที่ดีที่สุด Art of Sales– Key to Win   ขับเคลื่อนธุรกิจสู่เส้นชัย ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคการขาย! ไม่ว่าการแข่งขันจะรุนแรงแค่ไหน หรือเ� Grande Centre Point Ploenchit Hotel
  • Grande Centre Point Ploenchit Hotel

MAT ขอเปิดประตูสู่ความสำเร็จให้กับคุณ ด้วยคอร์สกลยุทธ์การขายที่ดีที่สุด Art of Sales– Key to Win



ขับเคลื่อนธุรกิจสู่เส้นชัย ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคการขาย! ไม่ว่าการแข่งขันจะรุนแรงแค่ไหน หรือเศรษฐกิจจะปรับตัวไปในทิศทางใด กลยุทธ์และเทคนิคการขายที่มีประสิทธิภาพ จะพาคุณก้าวไปสู่เป้าหมายทางธุรกิจได้

MAT ขอเปิดประตูสู่ความสำเร็จให้กับคุณ ด้วยคอร์สกลยุทธ์การขายที่ดีที่สุด Art of Sales– Key to Win

เทคโนโลยียุคใหม่และความท้าทายในโลกธุรกิจ ยุค COVID-19 เปลี่ยนแปลงกระบวนการขายไปอย่างสิ้นเชิง มาทำความเข้าใจมุมมองที่เปลี่ยนไป พร้อมเรียนรู้ความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ ที่ส่งผลกับโลกของการขายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน การจะพัฒนากลยุทธ์การขายให้ประสบความสำเร็จ เราจำเป็นต้องทราบถึงเทคนิคต่างๆ ในการผสานเทคโนโลยียุคดิจิทัลเข้ากับศาสตร์การขายแบบมืออาชีพ พร้อมเข้าใจความต้องการของลูกค้า รู้จักวางกลยุทธ์การบริหารลูกค้ารายลำคัญ วางกลยุทธ์ที่ใช่ เลือกใช้เทคนิคที่เหมาะสม

สิ่งที่คุณจะได้รับจากคอร์สนี้
- ความรู้ด้านการขายในโลกธุรกิจยุคใหม่ ที่จำเป็นสำหรับฝ่ายขาย โดยเน้นสร้างความเข้าใจในองค์ประกอบการตลาด รวมถึงการสร้างความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงของตลาด และลูกค้า
- เสริมความรู้ด้านกระบวนการพัฒนาแนวคิด เพื่อสร้างกลยุทธ์ และพัฒนาเทคนิคการขายให้เหมาะสม เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้า
- เปิดประสบการณ์ ผ่านการแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้มีประสบการณ์จริงในสายงานกับผู้บริหารมืออาชีพ คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช B2B Business Director, SCG Distribution

พบกันวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ที่ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ เพลินจิต

ค่าลงทะเบียนอบรม
ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 9,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวม VAT 7%)
สมาชิกสมาคม ท่านละ 7,500 บาท (ราคานี้ยังไม่รวม VAT 7%)

ดูรายละเอียด และสำรองที่นั่งได้ที่: https://bit.ly/3mzc0Iw




อบรมวันที่ : 15 กรกฎาคม 2564
เวลา : 09.00 - 16.00 น.
สถานที่ : โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ เพลินจิต


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
Tel. 02-679-7360-3
Line ID : @matsociety (อย่าลืมใส่ @ข้างหน้า)
Website : http://www.marketingthai.or.th
Facebook : MAT Society




Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/marketingthai
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
สยามกีฬา
สู้กันใหม่! ทีมชาติไทย ต้านแชมป์เก่า ซาอุดีอาระเบีย ไม่ไหวพ่ายไป 0-5 ทำให้ทีมเศรษฐีน้ำมันเฮสองนัดติดมี 6 แต้มเต็ม พร้อมการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ส่วนทัพ "ช้างศึก" ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook