ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN 2021 (1 - 3 ก.ค. 2564) IMPACT เมืองทองธานี

LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN 2021

  • 1 - 3 ก.ค. 2564 2021-07-01 2021-07-03 Asia/Bangkok LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN 2021 https://www.allthaievent.com/event/29318/ LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN 2021 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 กับ LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN 2021 งานแสดงสินค้านานาชาติด้านระบบไฟฟ้าแสงสว่างที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ธีมงาน “เชื่อมต่อนวัตกรรมไฟฟ้าและแส IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : IMPACT Exhibition Management Co., Ltd.

LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN 2021




ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 กับ LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN 2021 งานแสดงสินค้านานาชาติด้านระบบไฟฟ้าแสงสว่างที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ธีมงาน “เชื่อมต่อนวัตกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างเพื่อชีวิตที่ยั่งยืน” ครั้งนี้ไม่ได้จัดแสดงเฉพาะเทคโนโลยีแอลอีดี และระบบไฟแสงสว่างเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เพื่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพอีกมากมาย

พบกับกิจกรรมภายในงานที่ส่งเสริมการสร้างและขยายเครือข่ายทางธุรกิจ พร้อมทั้งอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆในอุตสาหกรรมฯ เช่น กิจกรรมการจับคู่ทางธุรกิจ, สัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้, เวิร์คช้อป การสาธิตด้านเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมไฟฟ้า และกิจกรรมไฮไลท์ที่น่าสนใจอีกมากมาย




วันที่ : 1 - 3 กรกฎาคม 2564
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : Hall 6 อิมเแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด
ติดต่อ:คุณวิศว์ชนนท์ วิชัยยุทธิ์
โทร. 02-833-5347
อีเมล: [email protected]
Website : www.ledexpothailand.com
Facebook : LED Expo Thailand





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/LEDexpoThailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ผู้จัดการออนไลน์
Google ประเทศไทย ชี้แจงกรณีข่าวผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับ ถีบตำรวจขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกจากการเป็นพนักงานของ Google ตั้งแต่ ม.ค. 67.
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์” โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตา ขอบคุณ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ขอโทษตอนอยู่ในสภา ประท้วงตลอด ด้านเจ้าตัวอวยพรให้หมดทุกข์ หมดโศก ให้มีแต่ความโชคดี.
สยามกีฬา
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา "โสมขาว" เกาหลีใต้ U23 ซิวแชมป์กลุ่ม บี ทะลุดวล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ที่สร้างประวัติศาสตร์ร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่หนแกร ...
Sanook
สถิติหวยออกย้อนหลัง เลขที่ออกในงวด 2 พฤษภาคม เลขอะไรออกซ้ำบ้าง เลขที่เคยออกวันที่ 2 พ.ค. ย้อนหลัง 10 ปี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook