ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Solar+Storage Asia 2022 (20 - 22 ก.ย. 2565) Bitec

Solar+Storage Asia 2022

  • 20 - 22 ก.ย. 2565 2022-09-20 2022-09-22 Asia/Bangkok Solar+Storage Asia 2022 https://www.allthaievent.com/event/32364/ Solar+Storage Asia 2022 วันนี้คุณพร้อมรับมือกับค่าไฟ ค่าน้ำมันแพงหรือไม่-ติดตั้งแผงโซลาร์พร้อมระบบกักเก็บพลังงาน จะคุ้มหรือไม่-ไขคำตอบทุกข้อสงสัย ที่งาน Solar+Storage Asia 2022ปัญหาภาวะโลกร้อนและค่าไฟฟ� Bitec
  • Bitec

Solar+Storage Asia 2022




วันนี้คุณพร้อมรับมือกับค่าไฟ ค่าน้ำมันแพงหรือไม่-
ติดตั้งแผงโซลาร์พร้อมระบบกักเก็บพลังงาน จะคุ้มหรือไม่-
ไขคำตอบทุกข้อสงสัย ที่งาน Solar+Storage Asia 2022
ปัญหาภาวะโลกร้อนและค่าไฟฟ้าที่พุ่งสูงในปัจจุบัน ทำให้คนหันมาสนใจระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะโซล่าเซลล์ที่มาพร้อมกับระบบกักเก็บพลังงานที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยส่งเสริมให้ระบบการผลิตและการส่งกระแสไฟฟ้ามีความเสถียรมากขึ้น แต่ก็มีคำถามที่สำคัญคือ จะรู้ได้อย่างไรว่า การติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์นี้ จะมีความคุ้มค่าในการลงทุนหรือไม่-
มาร่วมไขคำตอบกับทุกข้อสงสัยเรื่องโซลาร์เซลล์และระบบกักเก็บพลังงาน หรือ Energy Storage ได้ที่งานแสดงสินค้าและนิทรรศการ Solar+Storage Asia 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมและนิทรรศการไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน 2565 นี้ งานดังกล่าวจะเป็นเหมือนเวทีกลางให้บริษัทผู้ผลิตไฟฟ้าและบริษัทเจ้าของเทคโนโลยีด้านระบบ Energy Storage กว่า 350 บริษัทจากทั่วโลก มาพบกับผู้ใช้งานที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ผู้ใช้หาคำตอบได้ด้วยตัวเองว่าการลงทุนติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์เพื่อผลิตไฟฟ้า บวกเข้ากับระบบแบตเตอรี่กักเก็บพลังงานที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน นั้น มีความคุ้มค่าต่อการลงทุนแล้วหรือไม่- ยังมีอะไรที่เป็นประเด็นปัญหาและอุปสรรคอีกบ้าง- หากประเมินแล้วมีความคุ้มค่าที่จะลงทุน ก็สามารถเลือกซัพพลายเออร์ที่มาร่วมออกบูธแสดงอยู่ในงานนี้ได้ทันที ที่สำคัญ ยังมีโอกาสได้ความรู้จากการเข้าร่วม workshop การติดตั้งระบบโซลาร์จากผู้ขายโดยตรงอีกด้วย
นอกจาก Solar+Storage Asia 2022 แล้ว ผู้สนใจยังสามารถเข้าเยี่ยมชมงานใหญ่ด้านพลังงานระดับเอเชียที่จัดขึ้นพร้อมกันอีก 2 งาน คือ SETA 2022 (Sustainable Energy Technology Asia 2022) และ Enlit Asia 2022 โดยผู้จัด บริษัท แกท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานรวมมากกว่า 15,000 คน

ปักหมุดไว้เลย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
https://solarstorageasia.com
Https://setaasia.com

สนใจลงทะเบียนเข้างาน คลิกที่นี่ https://solarstorageasia.com/registration
Talk to us Today to get involved!
Email: [email protected]


วันที่ : 20 - 22 กันยายน 2565
สถานที่ : ไบเทค Hall EH100-103


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : solarstorageasia.com
Facebook : SETA - Sustainable Energy Technology Asia



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/seta.asia
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "เกาหลีใต้ U23 ดวลจุดโทษแพ้ อินโดนีเซีย U23"หลังเสมอกันใน 120 นาที ทำให้อินโดนีเซีย U23 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 “AFC U23 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
Goal.com
เฟเยนูร์ดพิจารณาคว้าตัวมือขวาอาร์เตต้าเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร หากว่า อาร์เน สล็อต เลือกย้ายไปลิเวอร์พูล.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook