ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2024 ครั้งที่ 22 (4 - 7 ก.ค. 2567) IMPACT เมืองทองธานี

SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2024 ครั้งที่ 22

  • 4 - 7 ก.ค. 2567 2024-07-04 2024-07-07 Asia/Bangkok SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2024 ครั้งที่ 22 https://www.allthaievent.com/event/32520/ สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนส์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ ครั้งที่ 22 มหกรรมคนรักสุนัขอันดับหนึ่งของประเทศไทย “สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนส์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ ครั้งที่ 22 ใ IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออแกไนเซอร์

สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนส์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ ครั้งที่ 22



มหกรรมคนรักสุนัขอันดับหนึ่งของประเทศไทย “สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนส์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ ครั้งที่ 22 ในวันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2567 ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี อาคาร 5 – 6 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด พร้อมพันธมิตร สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) และผู้สนับสนุนหลัก บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียนกรุ๊ป จำกัด จัดงานในพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. เพื่อให้เหล่าเจ้าของและสุนัข มาสนุกกับ

- สินค้าและบริการโปรโมชั่นสำหรับสุนัขและสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ขนมคบเคี้ยว เสื้อผ้า เครื่องประดับ ปลอกคอ สายจูง ประกันสุขภาพสัตว์เลี้ยง ตลอดจนโรงแรมและที่พักที่พาสัตว์เลี้ยงเข้าได้ (Pet Friendly) จากหลากหลายประเทศ อาทิ ไทย จีน เกาหลีใต้ รัสเซีย พม่า และอื่นๆ ที่มาร่วมงานกว่า 250 บูธ

- การประกวดสุนัขสวยงามทุกสายพันธุ์ชิงแชมป์ประเทศไทย โดยสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) (The Kennel Association of Thailand) ที่รวบรวมผู้เข้าแข่งขันและกรรมการจากหลากหลายประเทศระดับนานาชาติกว่า 5,000 ท่าน

- เพิ่มโอกาสทางธุรกิจในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงภายในงานกับกิจกรรม “จับคู่ทางธุรกิจสัตว์เลี้ยง” (Business Matching สำหรับผู้นำเข้า (Importers) , ผู้ส่งออก (Exporters), ผู้จัดจำหน่าย (Distributers), ผู้ค้าปลีก (Retailers) และอื่นๆ

- การแข่งขัน F.C.I Agility Championship 2567 เฟ้นหาสุนัขสุขภาพดี วิ่งไวชิงแชมป์ประเทศไทย

- 4th F.C.I. Thailand International Grooming Examination การลงสอบตัดแต่งขนสุนัขจากหลากหลายชาติ ตามมาตรฐานในระบบ FCI จากหลากหลายประเทศ อาทิ ไทย จีน ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ไต้หวัน มาเลเซีย พม่า และ อินเดีย

- กิจกรรมสำหรับเหล่า Pet Parent อย่าง วิ่งแข่ง “มาหาแม่มา Award” และ แข่งกิน “ขนมหมาเลีย” ที่เฟ้นหาผู้ชนะรับรางวัลกลับบ้าน ที่สำคัญ สมัครฟรี

- ร่วมส่งต่อความสุขให้กับเหล่าสัตว์ไร้บ้าน กับ โซน “น้องหมาหาบ้าน” (Adoption Zone) ที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้เจอบ้านใหม่จากการรับเลี้ยงดู หรือ อาหารและของใช้จากการเงินบริจาคภายในงานและโครงการ 1 บาทเพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย

- พบปะเหล่าสัตว์เลี้ยงเซเลป (Pet Influencers) ที่มาร่วมสร้างสีสันและพบปะแฟนคลับกันในงาน


SmartHeart presents Thailand International Dog Show ครั้งที่ 22 แล้วพบกัน ในวันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2567 ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี อาคาร 5 – 6 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น.





วันที่ : 4 - 7 กรกฎาคม 2567
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : ฮอลล์ 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออแกไนเซอร์
Tel : 02 833 5329
Email : [email protected]
Line : @dogshow
Website : www.thailand-dogshow.com
Facebook : THAILAND INTERNATIONAL DOG SHOW


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/ThailandInternationalDogShow
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี และเป็นการเข้าชิงเป็นครั้งที่ 3 หลังจากชนะ เปแอสเช ไปกลับ ด้วยสกอร์รวม 2-0. หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่พาเปแอสเชคว้าแชมป์ลีก เอิง ...
TrueID - Dara
สวัสดีค่าทุกคนเป็นยังไงกันบ้างค่า สภาพอากาศที่ร้อนแรงเหมือนซ้อมอยู่ในนรกทุกวัน สภาพอากาศ ที่ว่า hot ก็ยังไม่เท่ากับข่าวในช่วงนี้ที่กำลังเป็นกระแสระหว่าง ไบรท์กั.
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมระหว่าง คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 พ.ค.67.
iT24Hrs
iPad Air ชิป M2 (iPad Air 6) เปิดตัวแล้ว รอบนี้มา 2 ไซด์ พร้อมชิป M2 ที่อัดความเร็วแรงมาพร้อม CPU, GPU และ Neural Engine ที่เร็วยิ่งขึ้น iPad Air ใหม่จึงมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ...
Apple
วันนี้ Apple เผยโฉม Logic Pro สำหรับ iPad 2 และ Logic Pro สำหรับ Mac 11 แบบใหม่หมด ที่ให้ประสบการณ์ระดับมืออาชีพสุดล้ำ.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook