ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Money Expo Year-End 2020 (17 - 20 ธ.ค. 2563) BITEC

Money Expo Year-End 2020

  • 17 - 20 ธ.ค. 2563 2020-12-17 2020-12-20 Asia/Bangkok Money Expo Year-End 2020 https://www.allthaievent.com/event/33773/ Money Expo Year-End 2020     ทุ่มแคมเปญการเงินส่งท้ายปีลงทุนกองทุน-ประกันประหยัดภาษี   งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 Money Expo Year-End 2020 ลุยบริการการเงินการลงทุนครบวงจรส่งท้ายปี แบงก์ นอนแบงก์ ประ� BITEC
  • BITEC
ผู้จัดงาน : Media Associated Co., Ltd.

Money Expo Year-End 2020

ทุ่มแคมเปญการเงินส่งท้ายปี
ลงทุนกองทุน-ประกันประหยัดภาษี
งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 Money Expo Year-End 2020 ลุยบริการการเงินการลงทุนครบวงจรส่งท้ายปี แบงก์ นอนแบงก์ ประกัน บล. บลจ. เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากดอกเบี้ยสูง พร้อมเปิดแพลตฟอร์ม Money Expo Online เชื่อมบริการ Offline และ Online บนเว็บไซต์ www.moneyexpoonline.com ชมงานอย่างมั่นใจด้วยมาตรการสุดเข้มในรูปแบบจัดงานวิถีใหม่ New Normal สะอาด ปลอดภัยจากโควิด-19 วันที่ 17-20 ธันวาคม 2563 ที่ Hall EH103-104 ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ ไบเทค บางนา

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงาน มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 Money Expo Year End 2020 ณ ฮอลล์ EH103-104 ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ ไบเทค บางนา วันที่ 17-20 ธันวาคม 2563 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Wealth Being การอยู่ดีที่มีสุข ความมั่งคั่งในรูปแบบใหม่" เช่น มีสุขภาพร่างกายดี มีสุขภาพจิตใจดี มีความรู้ดี มีกิจการงานดี มีชีวิตการทำงานดี มีรายได้ดีมีการเงินดี มีครอบครัวดี
ในส่วนของบริการทางการเงินและการลงทุน ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ได้นำมาเสนอให้กับประชาชนชาวกรุงเทพฯ ตะวันออก ให้สามารถเลือกใช้บริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาแข่งขันกันเป็นพิเศษภายในงาน ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ ส่วนบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม ซึ่งจากการจัดงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019 ที่ผ่านมา ก่อให้เกิดยอดธุรกรรมตลอดงานมูลค่ากว่า 14,200 ล้านบาท
นางสาวภาคนีกล่าวว่า สำหรับการจัดงานในปีนี้ ได้ตระหนักถึงการจัดขึ้นในรูปแบบวิถีใหม่ New Normal โดยเป็นการจัดงานในรูปแบบ Hybrid Exhibition เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน สามารถเข้าถึงประชาชนได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปีครั้งที่ 4 ได้ง่ายขึ้น ผู้จัดงานจึงได้จัดทำ "แพลตฟอร์มมหกรรมการเงิน Money Expo Online" ขึ้นมาอำนวยความสะดวก ให้ธนาคารและสถาบันการเงินที่ร่วมงาน นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนบนแพลตฟอร์มออนไลน์ www.moneyexpoonline.com
โดยผู้ชมที่สนใจในผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารใด สามารถคลิกไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โปรโมชั่นของธนาคารนั้น และแจ้งความสนใจในผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที นอกจากนี้ ยังสามารถ เปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยระหว่างธนาคารได้ เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายขึ้น โดยผู้ชมงานสามารถใช้บริการได้ทั้งแบบ Offline และ Online ควบคู่กันไป เป็นบริการใหม่ที่ช่วยให้ประชาชนเข้าถึงบริการทางการเงินและการลงทุนได้ง่ายอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน
อีกทั้งยังได้เพิ่มมาตรการในวันจัดแสดงงานให้อยู่ภายใต้การควบคุมดูแล คัดกรอง ด้านความปลอดภัยและสุขอนามัย ของเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้อง ตลอดจนประชาชนผู้เข้าชมงาน อาทิ 1.กำหนดจุดคัดกรองด้วยการสแกน Check-in และ Check-out ผ่านแอปพลิเคชั่นไทยชนะ 2.ตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้างาน และสงวนสิทธิ์การเข้าพื้นที่สำหรับผู้ที่ตรวจพบอุณหภูมิเกิน 37.5 องศาเซลเซียส 3.เจ้าหน้าที่และผู้ร่วมงาน ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา 4.รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล (Social Distancing) 1-2 เมตร และเว้นระยะห่างโต๊ะ สำหรับทำธุรกรรมของแต่ละบูธ 5.บริการเจลแอลกอฮอลล์ในพื้นที่บริเวณงาน 6.ทำความสะอาดพื้นที่บริเวณงานทุกระยะ 7.เลือกชำระเงินด้วยดิจิทัลแบงกิ้งแทนเงินสด เพื่อลดความเสี่ยง 8.ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ 9.มีบริการจุดนั่งรอในพื้นที่บริเวณงานแบบเว้นระยะห่าง เป็นต้น

องค์กรที่เข้าร่วมงาน Money Expo Year-End 2020

ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารออมสิน
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
บริษัท ซิกน่าโบรกเกอเรจ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย
อาคเนย์กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน
บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด
กองทุนการออมแห่งชาติ




วันที่ : 17 - 20 ธันวาคม 2563
เวลา : 10.00-20.00 น.
สถานที่ : Hall EH103-104 ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท มีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด
Tel : 02-691-4126
Mobile : 094-962-4664
Email : [email protected]

ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น "Money Expo Plus" ใน App Store และ Google Play
Twitter : @Money_Expo
Line id : @moneyexpo
Website : www.moneyexpo.net
Facebook : Money Expo




Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "ไบรท์ตัน แพ้ แมนซิตี้" 0-4 ทำให้ "แมนซิตี้" เก็บเพิ่มเป็น 76 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง ไล่จี้จ่าฝูง "อาร์เซน่อล" แต้มเดียว รวมลิ้งก์ดูบอลสด ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ...
ฐานเศรษฐกิจ
Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567.
ข่าวไทยพีบีเอส
มีรายงาน สถานีข่าว Voice TV เตรียมปิดกิจการ นัดชี้แจงพนักงานเย็นวันนี้ (26 เม.ย)
ไทยรัฐ
ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ คืนที่ 4 ได้มีบรรดา นักการเมือง นักธุรกิจ ข้าราชการ บุคคลสำคัญๆ เข้าร่วมฟังสวดพระอภิธรรมอย่างคับคั่ง อาทิ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ...
ผู้จัดการออนไลน์
HoYoverse เปิดตัว Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 2.2 ร้องไห้อีกคราเมื่อยามตื่น เผยบทสรุปสุดไคลแมกซ์ของ Penacony พร้อมส่งสองตัวละครใหม่ Robin และ Boothill ร่วมทีมผู้บุกเบิก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook